18 ก.ย. 2022 เวลา 16:30 • ความคิดเห็น
ไม่ค่ะ ไม่เคยใจร้าย เราค่อนข้างแฟร์กับทุกอย่าง ทุกคน แม้แต่คนไม่รู้จัก..
แต่ไม่ใช่โดยการแสดงออกว่าสุภาพใจดีอะไรนะ แต่จะค่อนข้างชัดเจน ให้เข้าใจตรงกัน บางคนที่ชอบคนตามใจตลอดเวลา คนที่เอาแต่ใจมากๆๆๆ อาจไม่ยอมรับการแสดงออกของเรา แค่ไม่ถูกใจเขา เรากลายเป็นใจร้ายทันที ถ้าเราไม่ได้ทำผิด เราก็ไม่สนใจถือเป็นเรื่องไร้สาระค่ะ ละถ้ามาทะเลาะด้วย ก็ทะเลาะค่ะ เพราะไม่ได้ใจเย็น คือถ้าคุณไม่มีเหตุผล เราจะยิ่งกว่า เพราะงั้นเลี่ยงได้เลี่ยงค่ะ 😌
โฆษณา