19 ก.ย. 2022 เวลา 07:32 • ความคิดเห็น
.
รองเท้า ที่ ไม่มีเจ้าของรองเท้าแสดงตัว
ม้าวิ่งเร็ว ที่ ไม่มี เจ้าของแสดงตัว และไม่มี สัญลักษณ์ ประจำตัว ของม้า
แค่ หลง ทาง ถูก ลม แรง พัด พราก ให้ ต้อง มา เจอ กับ ฉัน เพียง ชั่วคราว เท่า นั้น .
วันหนึ่ง ก็ คง ต้อง กลับ ไป ใน ที่ ที่ จาก มา
กลับ ไป หา เจ้าของ คนรัก ของ แก นะ . ม้าน้อย 𓏢
*PS. ขออนุญาตให้เหตุผลว่า ทำไมถึงเป็น รองเท้า กับ ม้าวิ่งเร็ว เพราะ เขียน จาก ความฝัน ที่ ฉัน ฝัน ถึง
ไม่ ได้ มี เจตนา แอบ แฝง หรือ พาด พิง เปรียบเทียบ สิ่งของ กับ คน
หาก สร้าง ความ ไม่พอใจ ให้ ใคร ก็ ต้อง ขอ โทษ ขอ อภัย ด้วย นะ คะ .
ฉัน เป็น คน ที่ คิด นึก อะไร ก็ เขียน ไป ตาม ความคิด ไม่ได้คิด ไตร่ตรอง อะไร ให้ ดีๆ
ไม่ได้ คิดว่า จะเป็นการทำให้ คนอื่น เสียหาย
หรือ เหตุผล อื่นๆ .
≠≠≠≠≠≠≠
ฉัน รู้ ว่า แก รัก เขา
แต่ แค่ ยึด ติด กับ ฉัน
#เพียงพอแล้ว#ความไม่ชัดเจนในความชัดเจน#ร่องรอยของความสุข#ความทรงจำ#รักข้างเดียว#เจ็บปวด#۵۵
#ฉันได้ทำมันอย่างดีที่สุดแล้ว#ไม่เคยเสียใจเลย#อย่าเสียเวลากับผู้หญิงที่ไม่ดีอย่างฉันเลย#อนาคตของนายยังอีกยาวไกล
เป็น ทั้ง ความฝัน และ ความทรงจำ ก็ มาก เกิน พอ แล้ว ล่ะ ~ ~ \
โฆษณา