19 ก.ย. 2022 เวลา 07:43 • ความงาม
👧🏻💖 ทุกคนและนี่ก็คือ “กังยู 𝗚𝗨𝗡𝗚𝗨” #ยาสระผม และ #โทนิค ผสานคุณค่าสารสกัดจากโสม และ สมุนไพรเกาหลี 12 ชนิด 🇰🇷 อีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่ทำให้ผมของ #หนูฮีจิน หนา ดำ เงา และสามารถไว้ได้ยาวขนาดนี้ 🌿👍🏻💕
🌿💕 เซตเดียวแบบครบ จบปัญหาเส้นผม ดูแลทั้งหนีงศีรษะ และ เส้นผมที่หนูฮีจินรัก 👧🏻💖 ให้พร้อมสะกดทุกสายตา 🥰😍
🌿 กังยู ไม่มี ซิลิโคน SLS/SLES และ สารอันตรายใดๆทั้งสิ้น
💕 แม้ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย
🌿💕 เนื้อผลิตภัณฑ์ยาสระผมใช้ง่าย กลิ่นไม่ฉุน ฟองกำลังพอดี สระได้ทุกวัน หนูฮีจินชื่นชอบมาก 👧🏻💖 รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรก 🥰😍
👍🏻✨ และ โทนิค ชะโลมบนเส้นผมหลังจากสระ หรือ หลังจากเป่าแห้ง 🌿💕 ช่วยให้คุณภาพเส้นผม และสุขภาพหนังศีรษะดีแบบไร้ที่ติ อย่างที่เห็น 😍✨
✅ ลดอาการหนังศีรษะลอก อักเสบ
✅ ลดอาการผมร่วง ชี้ฟู
✅ ลดรังแค และ ความมันบนหนังศีรษะ
✅ บำรุงลึกถึงรากผม
✅ ซ่อมแซมรากผม ให้ความชุ่มชื้น
✅ ลดผมแตกปลาย ผมมีน้ำหนัก เงางาม จัดทรงง่าย
✅ เร่งผมยาว x2 ผมหนาขึ้น
👧🏻💖 มาดูแลสุขภาพหนังศีรษะ และเส้นผมให้ปังเหมือน #หนูฮีจิน ได้แล้ววันนี้ กังยูมีจำหน่ายทั้งทาง
💚 𝗟𝗶𝗻𝗲 : @𝗴𝘂𝗻𝗴𝘂
🛍 โปรโมชั่นพิเศษ !! เฉพาะเดือนนี้
ซื้อ 1 แถม 1 : 390 บาท
(จากราคาปกติ 590 บาท)
ซื้อ 2 แถม 2 : 750 บาท
ซื้อ 3 แถม 3 : 990 บาท
ส่งฟรีทุกออเดอร์
“กังยู 𝗚𝗨𝗡𝗚𝗨” แฮร์แชมพู และ โทนิค อีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพดูแลเส้นผม และหนังศีรษะที่ #หนุฮีจิน ไว้ใจ จริงๆนะครับโผมม อิอิ 👧🏻💖
#กังยู #กังยูเร่งผมยาว
#ลดรังแคตั้งแต่ขวดแรก
#แชมพู #แชมพูกังยู #แชมพูโสมเกาหลี
#ยาสระผม #รีวิวยาสระผม
#บิวตี้ #รีวิวบิวตี้ #รีวิวแชมพู
#หนูฮีจินรีวิว
#ขอหนูฮีจินพูดความจริงบ้าง
#โลกของหนูฮีจิน
#crazyheejin #heejinsworld
โฆษณา