19 ก.ย. 2022 เวลา 20:06 • ความคิดเห็น
อยู่ที่ความรู้สึกและความคาดหวังของเราด้วยค่ะ
เมื่อเขาบอกว่ารักเรา จะทำให้เรารู้สึกและหวังว่าคนคนนี้จะไม่ทำเราเสียใจ เมื่อเขาทำตรงกันข้าม เลยทำให้เรารู้สึกว่าเราเจ็บปวดมากกว่าที่คนอื่นมาทำกับเราแบบนี้
แต่ก็จะมีคนบางกลุ่มที่เขาไม่ได้รู้จักความหมายของคำว่ารักจริงๆ คนเหล่านั้นที่เขาทำร้ายเราเขาไม่ได้สนใจหรอกค่ะว่าเราจะรู้สึกยังไง ถ้าเจอคนประเภทนี้เอาตัวเองออกมาดีกว่าค่ะ อย่าพยายามไปแก้นิสัยเขาเลย เพราะเขาไม่รักใครนอกจากตัวเอง
โฆษณา