20 ก.ย. 2022 เวลา 01:20
ทวงไปเรื่อยๆค่ะ มันเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรี ใครหน้าบางกว่า ก็แพ้ไป!! แต่ก่อนอื่น ไปส่องดูให้แน่ใจก่อนค่ะ ถ้าเพื่อนกินหรูอยู่แพง ชีวิตดี แต่มีหนี้ไม่ยอมใช้ แบบนี้ต้องประกาศสงครามประสาทกันเลย ตั้งหน้าตั้งตาทวงไป ไม่ต้องอาย
เงินไม่มาก จะอ้างเรื่องความจำเป็น ก็อาจจะดูไม่สมเหตุสมผล
ทวงแล้วเพื่อนเมินหรือบ่ายเบี่ยง มันน่าช้ำใจค่ะ มันทำให้เรารู้สึกสงสัยในตัวเองว่า นี่เราโง่หรือกระไร ฯลฯ ตอนให้ยืม เราก็ดูเป็นคนมีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อน แต่ตอนทวง ทำไมต้องรู้สึกแย่ไม่รู้!!
รีบปิดจ๊อบค่ะ ถ้าเพื่อนจะตัดขาดกับเราเพราะเรื่องนี้ ก็ถือว่าเป็นบุญของเราค่ะ
โฆษณา