20 ก.ย. 2022 เวลา 05:53 • บันเทิง
งามเหนือกาลเวลา❤️‘หลิวอี้เฟย’ ปรากฏตัวบนปก นิตยสาร ELLE ในลุคที่ดูอ่อนเยาว์ เหมือนสมัยเข้าวงการใหม่ๆ‼️พร้อมเปิดประวัติที่ทำเอาทึ่งมากๆ
1
เมื่อเร็วๆนี้ ดาราสาวชาวจีนขวัญใจหนุ่มๆ ‘หลิวอี้เฟย’ ได้สร้างปรากฏการณ์ทำให้แฟนๆ ต้องตะลึงในความงามและดูอ่อนเยาว์ของเธอ
❤️ ‘หลิวอี้เฟย’ (刘亦菲) นักแสดงชาวจีนเชื้อสายอเมริกัน ปัจจุบันอายุ 34 ปี เกิดที่เมือง ‘อู่ฮั่น’ ประเทศจีน
❤️ เมื่ออายุ 10 ขวบ ‘หลิวอี้เฟย’ ได้ย้ายตามครอบครัวไปอยู่ที่อเมริกา จนอายุ 15 ปี จึงกลับมาที่จีน และสามารถสอบเข้าได้ที่สถาบันภาพยนตร์ปักกิ่ง ‘Beijing Flim Academy’
2
📍 ซึ่งเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงด้านการสอนศิลปะและภาพยนตร์อันดับ 1 ของจีน ที่จะเปิดรับนักศึกษาเพียงปีละ 500 คนเท่านั้น จากผู้สมัครนับแสนคน และสามารถจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้วยวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น
1
📍 ‘หลิวอี้เฟย’ สามารถพูดภาษาต่างประเทศได้ถึง 4 ภาษา นั่นก็คือ อังกฤษ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น และจีน
2
เมื่อครั้งรับบท เซียวเหล่งนึ่ง
❤️ ผลงานที่สร้างชื่อให้ ‘หลิวอี้เฟย’ เป็นที่รู้จักคือเรื่อง ‘เซียนกระบี่พิชิตมาร’ และเรื่อง ‘มังกรหยก’ ที่เธอรับบทเป็น ‘เซียวเหล่งนึ่ง’
📍 ซึ่งต้องขอบอกว่า ในเรื่องนี้ความสวย ใส น่ารัก ของเธอ โดนใจหนุ่มๆน้อยใหญ่ จนเธอดังเปรียงจากละครเรื่องนี้
❤️ ล่าสุด ‘หลิวอี้เฟย’ ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ชาวจีนเป็นอย่างมาก ด้วยการปรากฏตัวบนปกนิตยสาร ELLE ด้วยภาพลักษณ์ ที่ดูสวย สดใส และอ่อนเยาว์ เฉกเช่นเมื่อครั้ง เธอเล่นละครเรื่องมังกรหยกก็ไม่ปาน
ล่าสุดถ่ายแบบปกนิตยสาร ELLE
🔥 งานนี้แฟนๆ ชาวจีนต่างเข้ามาร่วมชื่นชมในความสวยของเธอกันอย่างล้นหลาม ส่วนมากต่างบอกว่า ดูสวยและไม่เปลี่ยนไปจากเดิมเลย หน้าเด็กมากๆ
🔥 และมีอีกหลายๆความเห็น บอกว่าเหมือนเธอสตาฟหน้าตาเอาไว้ตั้งแต่ตอนเข้าวงการใหม่ๆเลย
เมื่อครั้งรับบท ‘หลิงเอ๋อร์’ ในเซียนกระบี่พิชิตมาร
‘หลิวอี้เฟย’ เป็นผู้หญิงที่สวยและหน้าตาน่ารักมากๆ ในสายตาแอดมินเลยค่ะ และหน้าเด็กมากๆ ไม่บอกไม่รู้เลยค่ะ ว่าอายุ 34 ปี เหมือน 20 ต้นๆเลยค่ะ
โฆษณา