20 ก.ย. 2022 เวลา 06:31 • ความคิดเห็น
.
.
#หัวใจที่แตกสลายนี้ หวังว่า คงจะ ชดใช้ นาย ได้ สัก นิด ก็ ยัง ดี
เทียบ กับ ความเจ็บปวด ที่นายเคยได้รับจากฉัน
.
#ขอโทษนะ#ฉันเป็นคนไม่ดี#มันเพียงพอแล้วเอาะกับหัวใจดวงน้อยๆ ดวงนี้#มีความสุขมากๆ แล้ว
ฉันเป็นคนไม่ดี . และ ขอ ปกป้อง ตัวเอง จนวินาที สุดท้าย ที่ ยัง มี ชีวิต อยู่
รอบตัวนาย . มีแต่ คนนิสัยไม่ดี ใช่ไหมล่ะ ?
ฉัน ไม่ มี วัน เข้า กับ คน นิสัยไม่ดี แบบ นั้น ได้
ฉัน ขอ ตาย ด้วย ความจริง เท่านั้น . ขอตายด้วยหัวใจที่แตกสลาย ไม่ เหลือ ชิ้น ดี . #มันคือความสุขของฉันแล้วล่ะ#อย่างน้อยครอบครัวของฉันก็ไม่ต้องโดนดูถูกไปตลอดชีวิต
#ขอโทษที่เป็นคนไม่ดี
เป็นนายที่พูด จริงๆ เหรอ . ว่า ฉัน เคย ขาย ตัว .
#ตอนนี้ ฉันเข้าใจหมดทุกอย่างแล้ว#ได้โปรด .อย่ามาเสียเวลากับคนไม่ดีอย่างฉันเลย
ขอ ปกป้อง ตัวเอง จน หมด ลม หาย ใจ.
โฆษณา