20 ก.ย. 2022 เวลา 11:27 • ความคิดเห็น
คำพูดหรือกิริยาของคนอื่นไม่สามารถลดทอนคุณค่าในตัวใครได้ ถ้าเราไม่ยอมรับให้มันมีอิทธิพลต่อเรา อย่าพยายามปฏิเสธอารมณ์เหล่านี้ เพราะการปฏิเสธเเสดงว่าเราให้ความสำคัญกับมันมาก มันจะยิ่งตามติดและอยูกับเราไม่ห่าง หากเราทำเฉยไปอยู่กับมันจนกว่าจะชิน คิดว่ามันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้แล้วมันก็จะผ่านไป มันจะถอยห่างไปเอง
โฆษณา