21 ก.ย. 2022 เวลา 00:51 • ข่าวรอบโลก
เมื่อบางครั้งความฝันวัยเด็กและสรีระทางร่างกายมันไม่เอื้ออำนวยให้เดินด้วยกัน สุดท้ายก็ต้องเลือกระหว่างสู้ต่อไปหรือถอยออกมาแล้วเลือกเส้นทางอื่น .. เหมือนกับเธอคนนี้
2
พารู้จัก Minami Wachi อดีตนักกีฬาว่ายน้ำดาวรุ่งที่ต้องหยุดเล่นและผันตัวมาเป็นนางแบบกราเวียร์ เพราะมีขนาดหน้าอกที่ใหญ่เกินไป
3
หญิงสาวชาวญี่ปุ่นที่เรากำลังจะพูดถึงในบทความนี้เธอมีชื่อว่า คุณมินามิ วาจิ ปัจจุบันเธอเป็นนางแบบกราเวียร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 2.4 แสนบัญชี
แต่กว่าที่เธอจะเดินทางถึงจุดนี้มันไม่ง่ายเลย .. เพราะในอดีต เธอมีความฝันว่าอยากจะเป็นนักกีฬาว่ายน้ำชื่อดังและจุดสูงสุดคือการติดทีมชาติ
เรื่องราวในอดีตของเธอจะเป็นยังไง ไปอ่านกันครับ
ในอดีตเมื่อสมัยที่ คุณมินามิ เป็นเด็กนักเรียน เธอเป็นหนึ่งในนักกีฬาว่ายน้ำที่มีฝีมือของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน เมืองฟูกุโอกะ ทุกครั้งที่มีการแข่งขันก็จะมีชื่อของ คุณมินามิ อยู่บนบอร์ดนักกีฬาเสมอ
คุณมินามิ เล่าว่าในอดีตเธอตั้งใจซ้อมว่ายน้ำมาก เลิกเรียนปุ๊บเธอก็จะวิ่งไปที่สระว่ายน้ำของโรงเรียนปั๊บ เป็นอย่างนี้ตลอดตั้งแต่ช่วงประถมไปจนถึงมัธยมปลาย
1
และแล้วจุดเปลี่ยนของเธอก็เกิดขึ้นในตอนที่คุณมินามิ อยู่ในช่วงมัธยมปลาย สรีระทางร่างกายของเธอเริ่มเปลี่ยนไป หน้าอกของเธอมีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างมาก มันไม่ได้ใหญ่ในขนาดมาตรฐาน
1
แต่มันใหญ่ชนิดที่ว่า ส่งผลกระทบต่อการว่ายน้ำของเธอเลยล่ะ
2
คุณมินามิเล่าว่า ชีวิตของเด็กสาวที่มีความฝันอยากเป็นนักกีฬาว่ายน้ำในตอนนั้นไม่ง่ายเลย เพราะหน้าอกขนาดคัพ H ของเธอมันก็เป็นอุปสรรคมากในการลงแข่งแต่ละครั้ง
1
เธอฝืนตัวเองและฝึกซ้อมอย่างหนักเรื่อยมาจนกระทั่งเรียนจบมัธยม ตอนนั้นเธอต้องมานั่งคิดทบทวนกับตัวเองอีกครั้งว่าจะเอายังไงกับความฝันเรื่องการเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ
สุดท้ายเธอก็ได้คำตอบว่า อะไรที่มันไม่เอื้ออำนวยก็อย่าไปฝืนมันเลยดีกว่า ลองเดินไปหาทางอื่นที่อาจจะใช่กว่าก็ไม่แย่เสมอไป .. ส่วนเรื่องว่ายน้ำ ถ้าคิดถึงมันก็ค่อยแวะไปที่สระน้ำก็ไม่เสียหาย
2
จากนั้นไม่นานเมื่อ คุณมินามิ อายุได้ 22 ปี เธอก็ได้รับการทาบทามจากแมวมองของสตูดิโอถ่ายแบบกราเวียร์ เธอลองเปิดใจและรับงานถ่ายแบบกราเวียร์ครั้งแรก และหลังจากที่ผลงานของเธอถูกวางขาย
2
ชื่อของ มินามิ วาจิ ก็กลายเป็นที่พูดถึงของแฟนๆ และจากนั้นเธอก็รับงานถ่ายแบบกราเวียร์เรื่อยมา ถึงแม้ปัจจุบันนี้เธอจะมีอายุ 27 ปีและอยู่ในวงการมากว่า 5 ปี แต่เธอก็ยังคงมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นและคอยซับพอร์ตเธออยู่เสมอ
1
นอกจากงานถ่ายกราเวียร์แล้ว คุณมินามิ ยังมีช่องยูทูปเป็นของตัวเองและบัญชีอินสตาแกรมสำหรับสอนเทคนิคการเล่นกอล์ฟอีกด้วย
ใครที่อยากติดตามเธอหรือรับชมภาพอื่นๆของเธอ
ผมจะทิ้งลิงค์การติดตามของเธอไว้ล่างบทความนะครับ
อ้างอิง
2
โฆษณา