21 ก.ย. 2022 เวลา 02:41 • ความคิดเห็น
คิดและเปรียบเทียบได้ เพราะคิดว่าไม่มีใครซักคนไม่เคยคิดและเปรียบเทียบ..
หลังจากคิดและเปรียบเทียบแล้ว ควรคิดแบบผู้พัฒนาได้ว่า
" จะเป็นไปได้อย่างไร? ที่คนเราจะมีและเก่งเท่าคนอื่น... "
คนอื่นที่ว่าน่ะ คือใคร?
ทำไมต้องเปรียบเทียบกับคนนั้น?
แล้วเรารู้จักชีวิตของเค้าจริงๆ หรือ?
1
ความจริงคือ เราเห็นมุมชีวิตของคนอื่นเพียงไม่กี่มุมเท่านั้น เราจะเลือกเห็นมุมไหน? หรือเค้าเหล่านั้นจะเปิดและแสดงให้เราเห็นมุมไหน?
1
โฆษณา