21 ก.ย. 2022 เวลา 04:01 • ความคิดเห็น
เชื่อหัวใจตัวเองค่ะ หัวใจเรามันบอกความจริงคุณเสมอ แต่หลายๆครั้งคนเราจะไม่ฟังใจตัวเอง เราจะเลือกฟังผู้ชาย เพราะเราอยากฟังค่ะ😅
หัวใจไม่โกหกจริงๆค่ะ ความรู้สึก เอ๊ะ⁉️ นั่นคือสัญญาณอันตรายที่หัวใจส่งถึงคุณค่ะ หัวใจคุณรู้จักตัวคุณดีสุดๆ มันไม่เกรงใจใคร ไม่มองหน้าอินทร์หน้าพรหม มันมีหน้าที่เทสเคมีว่าตรงกับคุณมั้ย ถ้าไม่ตรงคือไม่ตรงค่ะ ถ้าครั้งแรกเราไม่ชอบ อนาคตมันอาจจะชอบได้ แต่ถ้าครั้งแรกมันไม่ใช่ ไม่มีหรอกนานไปแล้วเดี๋ยวจะใช่ ไม่ใช่คือไม่ใช่ค่ะ ถามหัวใจตัวเองจ้าา คำตอบอยู่ในนั้นแน่นอน🥰🥳
โฆษณา