21 ก.ย. 2022 เวลา 06:19 • ความคิดเห็น
ทำเท่าที่มีแต่ทำให้ดีสุด ก็เลิศแล้วคะ เพราะเราเลือกเกิดไม่ได้ จึงไม่เท่ากัน แต่เราเลือกเส้นทางได้และไปให้สุดความสามารถ ด้วยความมุ่งมั่น
1
การเปรียบเทียบดีแต่อยู่ที่มุมมอง ถ้าเรามองในมุมที่เค้าดีหรือมีมากกว่าเรา เราก็ท้อแล้วจะบั่นทอนความรู้สึกตัวเองเพื่อ........ แต่ถ้าเรามองในมุมที่เราดีกว่าเหนือกว่าเค้าใจเราก็พองโต ส่วนตัวแล้วเราคิดว่าทุกคนมีดี เพียงแต่เราทำในส่วนที่ดีให้คนทั้งโลกได้ประจักษ์หรือยัง ฝากไว้ให้คิดคะ
1
โฆษณา