21 ก.ย. 2022 เวลา 09:35 • บันเทิง
เปิดชีวิตจริง “โจวเหวินฟะ” มีทรัพย์สินมากถึง 24,000 ล้านบาท😳 แต่ใช้ชีวิต
เรื่องราวนี้กลายเป็นไวรัลทันทีค่ะเมื่อทางสำนักข่าว “South China Morning Post” ได้จัดอันดับดาราที่มีรายได้ต่อปีสูงที่สุดบนเกาะฮ่องกง และ “โจวเหวินฟะ” ก็ทำรายได้มากถึง 7.38 พันล้านต่อปี‼️
📌ทำให้ชาวเน็ตพากันสืบค้นข้อมูลจนได้พบว่า “โจวเหวินฟะ” อายุ 67 ปี เป็นมหาเศรษฐีระดับพันล้าน แต่ใช้ชีวิตติดดินมาก เรียบง่ายเหมือนคนธรรมดาทั่วไป โดยที่ไม่ได้ถือว่าตนนั้นเป็น “นักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับโลก”
เวลาที่เขาจะเดินทางไปไหนก็มักจะใช้รถขนส่งสาธารณะของฮ่องกงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะรถเมล์ รถไฟฟ้าใต้ดิน จนแฟนคลับที่จำเขาได้ก็ขอถ่ายรูปประจำ ซึ่งแฟน ๆ ได้ออกมาเล่าว่า..
“คุณโจวเหวินฟะ เป็นกันเองมากเลย แถมผมขอถ่ายรูปก็ให้ถ่าย แล้วก็ยิ้มแย้มอย่างเป็นมิตรด้วย พระเอกในดวงใจเลยครับ🥺”
📌อีกทั้งเวลาไปออกกำลังกายก็มีคนพบเจอเขา กำลังวิ่งออกกำลังกายกับโค้ชส่วนตัวในสวนสาธารณะ บางทีก็เดินขึ้นเขาออกกำลังกายกับแกงค์เพื่อน ๆ และกลุ่มคนรักสุขภาพในวันหยุด (ฮ่องกงมีเนินเขาเยอะมากค่ะ ถ้าได้เดินขึ้นลงผอมแน่นอนค่า)
1
แถมที่พีคเลยมีคนถ่ายรูปคุณโจวเหวินฟะกำลังเดินจับจ่ายซื้อของอยู่ในตลาดสดอีกด้วย
1
คุณโจวเหวินฟะเคยให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า..
“ทุกวันนี้ผมใช้เงินเพียงวันละ 3,000 บาท ส่วนเสื้อผ้าแบรนด์เนมคุณถามทำไมผมไม่ใส่ ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้แต่งตัวให้ใคร สิ่งที่สำคัญคือ ผมใส่สบายก็พอ‼️”
2
📍ถือว่าคุณโจวเหวินฟะเป็นตัวอย่างที่ดีมาก ๆ เลยนะคะ ถึงแม้จะมีเงินมากมาย แต่ก็ไม่เคยซื้อของแบบไม่รู้คุณค่า สุดยอดเลยนะคะ😳
โฆษณา