22 ก.ย. 2022 เวลา 02:38 • ความคิดเห็น
✍️..
#เพราะความรู้สึกในใจของเรานั้น
บอกความจริง.เ ร า อ ยู่ เ ส ม อ..
เพียงแค่เราใส่ใจ..และฟังเขาสักนิด
ฟัง..ที่หัวใจ..เพราะเขา.
#ไม่เคยโกหกเรา
#อย่าให้สมองหลอก..
อย่าคิดว่าเขาจะเปลี่ยน..
อย่าคิดว่าเขาจะดีขึ้น.
#อย่าคิดเยอะ..
อย่าทนอยู่..อย่าเสียเวลาชีวิต.
ถ้าคนมันจะดี..ถ้าคนมันจะใช่.
#ความรู้สึกเราจะไม่..สะกิดในใจหรอก.
พอได้แล้ว..เดินออกมา..
อย่าทำให้คนที่ห่วงเรา.
คนที่รักเรา..เขาเสียใจ..
อย่าทำให้..คนที่รักคุณที่สุด #เสียใจ
อย่าทำให้..คุณพ่อ..คุณแม่..เสียใจ.
รักตัวเองดูแลตัวเองดี ๆ .
ดูแล.
คนที่รักเรา..คนที่เห็นคุณค่า.
#ในตัวเรา..เขามีจริง...
#พอได้แล้วมั้ย..เลิกทำร้ายตัวเราเอง..
“ เพราะ..คนพิเศษเช่นเรา..
มี เ พี ย ง แ ค่ ...คนเดียว ”
💛💚
สุขง่ายง่าย ด้วยใจแบ่งปัน
โฆษณา