22 ก.ย. 2022 เวลา 05:10 • อาหาร
“สุดทางรัก”คำนี้ฟังแล้วสะดุดหูจริงๆ ฟังดูน่าจะเป็นร้านคาเฟ่นารักๆ แต่ไม่ใช่จ้า มันคือร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ อยู่แถวคลอง 8 จ.ปทุมธานี
อยู่ห่างบ้านเราไปแค่ 17 กิโล. เราก็พึ่งจะรู้ว่าบ้านเราอยู่ปริมณทลชายขอบสุดๆ 555
เนื่องจากเราออกไปดูงานกับนาย เราไปแวะกินอาหารกลางวันกันที่นี้ ร้านนี้อยู่สุดซอย เป็นซอยตัน ตั้งอยู่ริมคลอง
รู้ละทำไมตั้งซื่อร้านว่าสุดทางรัก จะตั้งว่าร้านสุดซอยก็ฟังดูไม่เพราะโน๊ะ 555
ข้างในร้านยังมีคาเฟ่เล็กๆ อยู่ด้วย เราเลยสั่ง อเมริกาโน่มากินระหว่างรออาหาร
ก๋วยเตี๋ยวเรือที่นี้ ชามไม่ได้ใหญ่มาก ไม่ได้ปรุงมาให้ เราต้องปรุงเอง
ใบโหระพากับถั่วงอกมีให้ตักไม่อั้น เราเป็นคนชอบกินใบโหระพาอยู่แล้ว เลยได้กินสะใจไปเลย!
ที่นี้ นอกจาก ก๋วยเตี๋ยวเรืออร่อยแล้ว เล้งแซ่บ ก็อร่อย
1
จะเห็นว่ามีเนื้อติดกระดูกเยอะพอสมควร !เคยกินบางร้าน มีแต่กระดูก แทบไม่มีเนื้อติดมาเลย
สรุปซดได้แค่น้ำซุป!กินเสร็จถึงกับมองบน 555 ตรูกำลังกินน้ำต้มกระดูกกับข้าวเปล่าใช่ไหมนิ! 555
เล้งแซ่บที่นี้จานใหญ่มาก ราคา 190 บาท แต่ใครมาคนเดี๋ยวก็สามารถสั่งชามเล็กได้จ้า
ลวกจิ้ม ชามเล็กกว่าที่คิด ดูหน้าตาไม่ค่อยเหมือนลวกจิ้มทั่วไป อารมย์เหมือนก๋วยเตี๋ยวเรือแห้งไม่ใส่เส้น!
ที่นี้ที่จอดรถมีไม่มาก ถ้ามาตอนเที่ยงอาจไม่มีที่จอดรถ แนะนำให้มาก่อนเที่ยงจะดีมาก
ใครผ่านไปก็อย่าลืมแวะไปกินนะจ๊ะ🥰
โฆษณา