22 ก.ย. 2022 เวลา 06:44 • ข่าวรอบโลก
นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นประกาศข่าวดี !!!
พร้อมเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว
1
วันนี้ (22 ก.ย. 65) นายกรัฐมนตรีคิชิดะ ของญี่ปุ่น ได้ประกาศเปิดประเทศเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติแล้ว โดยการยกเลิกการจำกัดจำนวนคนเข้าประเทศ เดินทางท่องเที่ยวได้เองไม่ต้องผ่านบริษัททัวร์ และเตรียมพิจารณาฟรีวีซ่าระยะสั้นสำหรับหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทยของเราด้วย
6
นายกรัฐมนตรีคิชิดะ เดินทางเยือนนิวยอร์ก เข้าร่วมงานเลี้ยงต้อนรับที่จัดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 22 ก.ย. 65 เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมอาหารญี่ปุ่น เช่น สาเกและเนื้อวากิว
ซึ่งเป็นประกาศของนายกรัฐมนตรีคิชิดะ ที่ได้เข้าร่วมงานเลี้ยงรับรองเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมอาหารญี่ปุ่นในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และได้ประกาศความตั้งใจที่จะผ่อนคลายมาตรการป้องกันโควิด-19 ของประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 เป็นต้นไป
2
นายกรัฐมนตรีคิชิดะกล่าวว่า "ผู้คนทั่วโลกต่างถามว่า เราจะเดินทางไปญี่ปุ่นได้เมื่อไหร่" ในตอนนี้ทางรัฐบาลญี่ปุ่นจึงพร้อมให้คำตอบว่า ตั้งแต่เดือนหน้าเป็นต้นไป เราจะผ่อนคลายมาตรการเพิ่มเติม ซึ่งในขณะนี้ทางรัฐบาลญี่ปุ่นกำลังปรับเปลี่ยนกฎเพื่อยกเลิกการจำกัดจำนวนคนเข้าประเทศ อนุญาตให้เดินทางส่วนบุคคลฟรี และยกเว้นวีซ่าสำหรับการเข้าพักระยะสั้น และจะประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้
3
โฆษณา