22 ก.ย. 2022 เวลา 14:30 • ไลฟ์สไตล์
เคยไหม..เวลาเราเจ็บป่วยไป โรงพยาบาลเพื่อรักษา...เราจะพบคำถามคำถามหนึ่ง..ว่ามีประกันไหม?...ไม่เคยเห็นขอดูเงินในสมุดบัญชีเลย..😀....มาคิดๆดูก็ถูกต้องแล้วนะกับคำถามแบบนี้...เพราะว่าเจ้าประกันนี่แระเป็นตัวช่วยเราในยามที่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่มารักษา..จากเมื่อก่อนไม่ค่อยได้ให้ความสำคัญกับคำว่าประกัน...เพราะมองว่าเสียเงินทิ้งไปเปล่าๆ...ไม่เคยเข้าใจไม่เคยศึกษาว่าการที่คนเรามีประกันชีวิตไว้แล้วจะมีข้อดีอย่างไรบ้าง..
จนค้นหาเหตุผลจากผู้รู้หลายๆท่านว่า
เหตุผลหลักที่คนเราต้องทำประกันชีวิตก็คือ...👉
1.ตายก่อนเวลา
2.ตายหลังเวลา
3.ค่าใช้จ่ายก้อนโต
4.ไม่ชอบประกันแต่ชอบผลประโยชน์.
จากเหตุผลข้างต้น...ก็มาศึกษาหาคำขยายความว่าแต่ละข้อมันหมายถึงอะไร.....เอาเป็นว่าเดี๋ยวจะมาขยายความให้อีกทีนะคะ...วันนี้ขอไปลัดเลาะเอาม่วน....ไปหาข้อมูลและเทคนิคมาฝากก่อนนะคะ..
โฆษณา