22 ก.ย. 2022 เวลา 15:43
ชีวิตเป็นสิ่งสวยงามนะคะ คิดซะว่าเราเกิดมาเพื่อเรียนรู้ ไม่ว่าเราจะสุข จะทุกข์ จะอยู่ในสถานะเเบบไหนเราก็เรียนรู้กับมันได้ค่ะ
อย่าไปคิดว่ามันต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ อย่าไปแคร์นิยามอะไรให้มาก เข้าใจว่ามันไม่ง่ายที่จะคิดเเบบนั้น เเต่ก็คิดซะว่า เราเกิดมาเเค่ครั้งเดียว อยากทำอะไรก็ทำค่ะ เเต่อย่าให้ใครต้องเดือดร้อนพอ เรียนรู้กับมันให้มากที่สุดค่ะ วันหนึ่งเมื่อถึงเวลาของมันเราจะได้ไม่มีอะไรค้างคา เเละต้องเสียดาย
โฆษณา