22 ก.ย. 2022 เวลา 16:25 • ความคิดเห็น
มันเป็นการเติมเต็มส่วนที่ขาด คนหนึ่งพูดมาก อีกคนจะเป็นฝ่ายฟัง ถ้าคนหนึ่งเป็นนักเที่ยว อีกคนจะอยู่เฝ้าบ้านให้ ถ้าคนหนึ่ง ไม่ชอบกินถั่วงอก อีกคนจะช่วยกินแทนให้ ถ้าคนหนึ่งกินไม่หมด อีกคนจะช่วยเหมา
ถ้าสองคนเหมือนกันทุกอย่าง คนหนึ่งเงียบ อีกคนก็เงียบ มันจะน่าเบื่อมาก ไม่รู้จะหาเรื่องอะไรมาคุย ถ้าคนหนึ่งไม่กินถั่วงอก อีกคนก็ไม่กิน สรุปทิ้งถั่วงอกทั้งคู่ เสียดาย ไม่มีคนช่วยกิน
ส่วนตัวเราชอบคนมาเติมเต็ม มากกว่าคนที่เหมือนกับเรา ไม่อยากส่องกระจกเห็นผี มองเห็นอีกคนที่มีข้อเสียเดียวกับเรา ทำอะไรเหมือนกันทุกอย่าง ไม่ต้องมาแย่งเราทำเหมือนกันได้ป่ะ น่าเบื่อ เหมือนฉันเป็นช้อนแล้ว เธอมาเป็นส้อม ได้ป่ะ ไม่ต้องมาเป็นช้อนเหมือนฉัน
โฆษณา