22 ก.ย. 2022 เวลา 19:24 • สุขภาพ
แก้ปัญหาความไม่มั่นใจในตัวเอง เป็นสิ่งที่ผมพยายามข้ามคำนี้แต่ก็ยังทำไม่ได้สักที สิ่งนี้แหละครับจึงเป็นสิ่งที่ทำให้ผม
”ไม่กล้าแสดงออก”
ทุกคนครับ ความมั่นใจในตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญอันดับต้นๆของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น
1 . การพูดจา ที่ต้องรู้จักพูดให้ดี ให้ถูกที่ถูกเวลา
2. การแต่งการ ต้องมีความมั่นใจมากที่สุด และจงภูมิใจที่เราแต่งตัวออกจากบ้านด้วยนะครับ ไม่ต้องแคร์คำพูด (แต่การแต่งการของเราควรที่จะแต่งให้ถูกที่ เช่น ไปวัดแต่แต่งแบบเซ็กซี่ แบบนี้ก็ไม่ได้นะครับ55555 เดียววัดจะไม่มีพระเอาได้🤣)
แค่ 2 อย่างนี้ก็สามารถทำให้เรามีความสุขกับการใช้ชีวิตเป็นอย่างมากก เพราะความมั่นใจมาพร้อมกับความสุข
จงทำอย่างมั่นใจ แล้วเราจะมีความสุข
โฆษณา