22 ก.ย. 2022 เวลา 20:15 • ความคิดเห็น
ได้สิ ความรักจริงๆไม่เกี่ยวกันเลยว่าจะต่างคนจะแตกต่างกันแค่ใหน เรากับแฟนมีบุคลิกนิสัยต่างกันสุดขั้วเลย เราintrovertโครต แฟนextrovert แต่พอเราโตจนเข้าใจจิตใจมากพอมันไม่สำคัญเลยว่าจะinหรือex เพราะเรารักกันไม่ใช่ที่ภายนอกแต่ที่ภายในจิตใจเชื่อมโยงถึงกันต่างหาก แม้คนนอกจะบอกว่าเป็นคนที่นิสัยที่ใครๆมองก็บอกว่าเข้ากันไม่ได้เลยเพราะแตกต่างเกินไป แต่พอเรามาอยู่สองคนจะรู้กันดีว่ามันไม่สำคัญเลยว่าใครจะคิดยังไงเพราะยังไงเราไม่ได้ใส่ใจกับคนนอกมากกว่าคนรักของเราอยู่แล้ว
โฆษณา