23 ก.ย. 2022 เวลา 00:34
ส่วนใหญ่ก็คือการตั้งเป้าว่าจะอยู่ให้ครบแล้วสุดท้ายก็มอดไปภายในวันสองวันแต่ถ้าเราอธิษฐานจิตตั้งสัจจะบารมีสวดมนต์ไหว้พระทุกๆวันไว้ขอให้บุญที่อยู่เบื้องหลังของเรามา ประคับประครองเราขอให้เราสมหวังดังปรารถนาบุญใดที่เราเคยสร้างไว้ขอให้กลับไปช่วยประคับประคองเราให้เราอยู่ให้ได้จนครบ 2 ปีน่าจะเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ทางหนึ่งไม่พบผ่านอุปสรรคต่างๆมากมายจนทำให้เราอยู่ไม่ครบนี่คือสิ่งที่ผมเคยทำมาและได้ผลพอสมควร ขอให้บุญรักษาพระคุ้มครองทุกๆท่านนะ
โฆษณา