23 ก.ย. 2022 เวลา 05:46 • ท่องเที่ยว
แนะนำที่พักสวย ใกล้ทะเล ไม่ไกลกรุงเทพ 🌊 Navana Nature Escape
🏖ใครมองหาที่พักที่อยากนอนชาร์ตแบตก่อนกลับไปทำงานเราแนะนำที่นี่เลย เป็นที่พักโมเดิร์นเรียบหรู เงียบสงบ ดีไซน์สวย
🏊‍♂️สำหรับคนที่รักการว่ายน้ำ รับรองว่าฟินกับสระว่ายน้ำที่กว้างขวาง อยู่กลางแจ้งที่ตั้งใจออกแบบให้ธรรมชาติช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดจากการทำงาน
🍃มีชายหาดส่วนตัวเดินนิดเดียวก็ถึงทะเล ลงเล่นน้ำไม่ได้ค่า แต่นั่งชิลล์ๆ เดินชมวิวทะเลเพลิน ๆ ฟังเสียงคลื่นเบาๆ บรรยากาศดี คนไม่พลุกพล่าน ยิ่งบรรยากาศช่วงเย็นๆดีต่อใจมากๆ ถ่ายรูปเพลินไปเลยจ้า 📸 ยิ่งช่วงพระอาทิตย์ตก วิวจะดูพรีเมียมสุดๆ
💖การบริการที่นี่น่าประทับใจตั้งแต่ เราจอดรถเลย มีพี่พนักงานนำรถกอล์ฟมารับถึงลานจอดรถเลยทีเดียว บริการดีมากๆ เมื่อเข้ามาบริเวณ 𝗟𝗼𝗯𝗯𝘆 จะมี 𝗪𝗲𝗹𝗰𝗼𝗺𝗲 𝗗𝗿𝗶𝗻𝗸 ให้ระหว่างรอเช็คอิน เมื่อไปถึงห้องต้องร้องว้าว ภายในห้องพักกว้าง มีกลิ่นหอม สะอาดมากค่ะ ชอบสุดก็ 𝗧𝗲𝗿𝗿𝗮𝗰𝗲 ด้านหน้า ที่กว้างขวางแถมมีอ่างให้แช่น้ำแบบผ่อนคลายสุดๆ ห้องน้ำก็เริศ ใครชอบห้องน้ำใหญ่แบบเราต้องชอบที่นี่มากแน่นอน
🍲ส่วนอาหารเช้าต้องบอกว่าไลน์อาหารขอยกให้ที่นี่เป็นนัมเบอร์วันเลยค่ะ เพราะเค้าเสริฟกุ้งตัวใหญ่แบบ 𝗢𝗻 𝗜𝗰𝗲 พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด ยังมีกุ้งซอสมะขาม ข้าวเหนียวมะม่วง และอื่นๆอีกมากมายที่เชื่อเถอะว่าแค่อาหารเช้าก็คุ้มละ
ใครมองหาที่พักสำหรับวันพักผ่อนต้องไม่พลาดค่ะ
𝗡𝗮𝘃𝗮𝗻𝗮 𝗡𝗮𝘁𝘂𝗿𝗲 𝗘𝘀𝗰𝗮𝗽𝗲
📍พิกัด : เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี
LINE : @navanapattaya
อย่าลืมแท็กชวนคุณแฟนให้พาไปเที่ยว ถ่ายรูปกัน ไปมาแล้วมาแชร์ให้ดูกันบ้างนะคะ 😊
ทริปหน้า 𝗖𝗮𝗳𝗲𝘁𝗿𝗮𝘃𝗲𝗹𝗲𝗿 จะไปที่ไหนอีก
กดติดตามไว้เลยนะคะ💙
ช่องทางการติดตาม
Facebook : Cafe Traveler
Instagram : cafetraveler.th
#navana #navanapattaya #navananatureescape #pattaya #cafetraveler #cafehopping #เที่ยวไทยเท่ #ท่องเที่ยวไทย #cafetraveler #รีวิว #ที่พัก #cafehopping #เที่ยวไทยเท่ #ท่องเที่ยวไทย #รีวิว #ที่พัก #คาเฟ่ #wetraveltogether #cafe #รีวิว #WeTravelTogether
โฆษณา