23 ก.ย. 2022 เวลา 09:48 • ความคิดเห็น
ถ้าเค้าแต่งงานแล้วก็เผาทิ้งไปเถอะค่ะ 😓 ว่าแต่ตอนนี้คุณโสด? อย่าไปอยู่ในสถานะไม่ชัดเจนอีกก็แล้วกันค่ะ เดี๋ยวจะซ้ำรอยเดิม ฉันนั่งคิดตั้งแต่เช้า อ่านเจอประโยคนึง เค้าบอกให้กำหนดวัตถุประสงค์ของการมีชีวิตอยู่ ต้องการอะไร ฉันวิเคราะห์ได้ 3 หน้ากระดาษ A4 มี 2ตัวเลือกคือเงินกับคนรัก ฉันต้องการทั้งสองอย่างแต่โจทย์ให้เลือก เพียง 1 ฉันคิดว่าฉันอายุเยอะแล้ว ฉันคิดว่าฉันเลือกคนรักแล้วค่อยให้คนรักช่วยหาเงิน🤣และจากนี้ฉันจะเล่นทุกแอพที่ทำให้ฉันทำตามเป้าหมายได้ ใช่ฉันรีบเพราะบางอย่างสำคัญและมีเวลาของมัน🤷🏻‍♀️
โฆษณา