23 ก.ย. 2022 เวลา 12:12 • ความคิดเห็น
อย่าพูดถึงคนที่ไม่อยุ่แล้วเลยค่ะ เอาตามหลักของพลังบวกลบ คุณควรทิ้งค่ะ อะไรก็ตามที่ดึงคุณไว้ให้อยู่ในจุดที่คุณเจ็บ ถ้าคุณไม่สู้มัน วันนึงมันจะฝังคุณทั้งเป็น ทั้งที่เขาไม่ได้ทำอะไรเลย เขาเดินจากคุณไปแค่ครั้งเดียว แต่ความทรงจำจากการต้องเห็นอะไรเดิมๆมันจะฉายหนังเรื่องเดิมซ้ำๆ คุณจะทนทำไม คุณไม่สนุกก็เห็นๆอยู่ รักตัวเองค่ะ วันนึงที่คุณรักตัวเอง ตัวคุณเองจะไม่มีทางยอมให้มันเป็นแบบนี้ ความรักที่คุณมีให้ตัวเอง มันจะฉุดคุณขึ้นมาแบบที่คุณจะงงว่าทำไมทำได้ แต่มันคือเรื่องจริงที่คุณต้องเชื่อค่ะ
ตอนเลิกกันแฟนใหม่ๆมันยากไปหมดค่ะ เพราะเราอ่อนแอ ข้าวไม่กิน เฟสก็ไปส่องเค้า เห็นอะไรก็ร้องให้ ทำทุกอย่างที่คนคิดไม่ได้เขาทำกัน สุดท้ายก็จะเหมือนศพเดินได้ แย่แบบไม่มีใครทำให้แย่ได้เท่าตัวเราแล้ว สุดท้ายเก็บทุกอย่างทิ้ง ตัดแบบเอาอย่างอื่นมาใส่ให้เต็มค่ะ วันนึงมี24ชม.เอง กิน เที่ยว ทำงาน นอน ออกกำลังกาย ปลูกต้นไม้ อย่าไปแบ่งเวลาให้อดีต เดี่ยวมันก็ตายจากใจคุณไปเองค่ะ อย่าให้ค่า เดี่ยวมันก็หมดค่าค่ะ สู้ๆ
อีกเรื่องที่สำคัญมากๆ การที่คุณรักตัวเอง มันจะไม่มีการเกลียดใคร จิตใจคุณจะไม่มีความขุ่นมัว ไม่ขังใครไว้ ไม่ต้องแบกความเกลียดชัง ไม่ต้องคิดถึงอะไรที่ไม่คู่ควร วันนึงคุณจะรู้สึกว่าคุณควรรักตัวเองตั้งนานแล้ว
โฆษณา