24 ก.ย. 2022 เวลา 03:32
บางครั้งการที่เราคิดแบบนี้ มันอาจจะเป็นแค่ชั่ววูบอารมณ์หนึ่งเท่านั้นค่ะ ที่เราอาจเผลอคิดไปเพราะอาจจะไปเจอสิ่งแย่ๆในวันนั้นมา เราเคยเป็นนะคะ เคยคิดว่าอยากตายไปเลย แต่พอเราเป็นบ่อยๆและมานั่งสังเกตุอาการของตนเอง เลยได้รู้ว่า จริงๆแล้วเราก็ไม่ได้อยากคิดอย่างนี้หรอกค่ะ เราแค่เบื่อเหนื่อยกับชีวิตในช่วงเวลานั้นๆ ละวันนึงมันก็จะผ่านไปอย่างที่เคยเป็ยเสมอ จงให้กำลังใจตัวเองเยอะๆนะคะ เพราะจะตายก็ไม่ได้ ยังไงก็ต้องใช้ชีวิตกันต่อไปค่ะ 💜
โฆษณา