24 ก.ย. 2022 เวลา 06:07 • ความคิดเห็น
ไม่เสมอไปนะ
การเรียนรู้ผ่านความเจ็บปวด ตัวผมมองว่า มันได้ประสบการณ์ ที่ทำให้เราเองปรับตัวไม่ให้เกิดเรื่องที่เจ็บปวดนั้นๆอีก ซึ่งทำให้เจอความสุขในมุมนึง
1
ในอีกมุมตัวเราเอง สามารถเรียนรู้ความสุขของตัวเองได้ โดยไม่เจ็บปวดด้วยการเรียนรู้ตัวเราเองว่า นิยามความสุขของเราคือการทำกิจกรรมอะไร ของที่อยากกิน ของที่อยากได้ คืออะไร
บางคนอาจชอบช่วยเหลือคนอื่น บางคนชอบอยู่คนเดียว เป็นต้น แล้วเราได้ทำสิ่งเหล่านั้น
1
ความสุขและสิ่งดีๆมันมีทุกวันอยู่แล้ว แค่เราจะให้ค่ามันรึเปล่า ^^
1
โฆษณา