24 ก.ย. 2022 เวลา 08:13 • ความคิดเห็น
ผมทำไม่ลงนะ ยิ่งกับคนที่ผมรักมากๆดเวยไม่ว่าจะจากเป็นหรือจากตาย ตัวผมเลือกที่จะเก็บไว้ ไม่ว่าจะพ่อผมที่ตายจาก (ของที่มีความหมายกับผมมากๆ)ผมจะเก็บไว้ กับเพื่อนหรือ คนสำคัญที่จากกันด้วยดีๆ อันนี้จะไม่เท่ากับครอบครัว อย่างมากผมเเค่เก็บไว้ในที่ๆผมไม่ค่อยเข้าไปดู เเละก็ไม่ได้ทิ้งหรือหักดิบ
สิ่งที่ผมจะสื่อคือ ของพวกนี้มันอยู่ที่การปรับสภาพใจการยอมรับเเละปล่อยวาง เเรกๆผมไม่ไหว หลังๆมันคือความคิดถึงวันวานที่นึกทีไรก็มีความสุขเเค่ไม่อยู่ด้วยกันเเล้ว จู่ๆผมคิดถึงพ่อแต่การคิดถึงพ่ออารมณ์เเค่อยากเจออยากคุยด้วยก็ดี เเต่ไม่ได้โหยหา
ส่วนถ้าใครที่จากไปแบบไม่ดี อย่างพวกคนรักที่ทรยศหรือหักอก ชนิดที่ว่าผมเจอเเล้วรู้สึกทุกข์มากกว่าสุขผมก็จะไม่เก็บไว้ หรือไม่ก็ เอาไว้ที่ๆผมแทบจะไม่ยุ่งเกี่ยว ไม่ค้นไม่ทิ้ง
โฆษณา