24 ก.ย. 2022 เวลา 08:42 • ข่าว
ไวรัลจากไทยแลนด์ : ภาพทื่เห็นคือสภาพห้องของ Sex Creator ชาวไทยคนหนึ่ง เธอมาเช่าห้องแห่งนี้และเบี้ยวไม่จ่ายเงินค่าเช่า จนเจ้าของต้องมาตามหาถึงห้อง
1
แต่สิ่งที่เจ้าของห้องเจอหลังจากมาถึงห้องนี้ กลับไม่ใช่ตัวลูกบ้านแต่เป็นกองขยะและกลิ่นเน่าที่กระจายอยู่ทั่วห้อง ..
เริ่มเรื่อง
1. เริ่มจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่งทวิตข้อความว่า "แม่สาวดาวทวิต ช่วยมาเอา .. ปลอมที่ยังวางไว้อยู่บนเตียงหน่อย มาใช้ค่าเสียหายให้ด้วยจ้า" และในทวิตนั้นยังได้มีการแท็กบัญชีของ Sex Creator คนหนึ่งที่เป็นดาวทวิตอีกด้วย (ต่อไปนี้จะเรียก Sex Creator คนนั้นว่า ยูริ)
2. ผู้ใช้ทวิตเจ้าของโพสได้ลงรายละเอียดว่า คุณยูริ ได้มาทำสัญญาและเช่าคอนโดของเธอไว้เพื่ออยู่อาศัย และตอนนี้ทาง คุณยูริ ก็ค้างค่าเช่าเธอมาแล้ว 1 เดือน หลังจากเธอทวงค่าเช่าไป คุณยูริ ก็ตอบกลับมาว่าจะย้ายออก
3. แน่นอนว่าหากจะย้ายออกก็ไม่ติดปัญหาอะไร แต่ด้านเจ้าของห้องก็ต้องเข้าไปตรวจดูห้องก่อนส่งคืนและเคลียร์ค่าเช่าที่ค้างไว้ ถึงจะทำการคืนห้องได้
4. แต่พอคุณเจ้าของห้องไปถึงที่ห้องเช่าตนก็ไม่พบ คุณยูริ ตนจึงเปิดเข้าไปดูห้องด้วยตัวเองและภาพที่เห็นก็กลายเป็นเหมือนฝันร้าย เพราะมันเต็มไปด้วยกองขยะ เศษอาหาร ฯลฯ
2
ตามตัวไม่เจอแล้ว
1
5. แน่นอนว่าหลังจากเห็นสภาพห้องเป็นแบบนี้ ด้านเจ้าของห้องก็พยายามติดต่อหา คุณยูริ ทันที แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้จนสุดท้ายเจ้าของห้องก็ตัดสินใจโพสลงโซเชียลและแท็กหาบัญชีโซเชียลของคุณยูริแทน
6. จนถึงตอนนี้ก็ยังตามตัวคุณยูริให้กลับมาชดใช้ค่าเสียหายไม่ได้ ทางด้านเงินมัดจำเจ้าของห้องก็บอกว่ามันคงไม่พอสำหรับค่าเสียหายและค่าทำความสะอาด ตอนนี้ก็คงทำได้แค่แจ้งความไปก่อน
7. พูดถึงสภาพห้องสักนิด จากที่ดูในภาพที่เจ้าของห้องเอาลงและในคลิปแล้ว สิ่งที่เห็นด้วยสายตาคือ กองเสื้อผ้า แก้วกาแฟ ขวดยาคูลที่มีน้ำสีเหลืองข้างใน(คิดว่าเป็นน้ำจากก้นกรองบุหรี่) ยำแหนมเหลือ เคเอฟซีเหลือ คาบเลือดที่เลอะบนพื้นห้องน้ำ(น่าจะคาบปจด.) //พิมพ์ไปขนลุกไป
1
ยูริคือใคร ?
1
8. มาถึงคำถามที่คิดว่าหลายคนน่าจะอยากรู้กันใช่ไหมครับ ว่ายูริคือใคร ? สารภาพตามตรงผมก็ไม่รู้จักเธอหรอกครับ เพิ่งจะมาค้นหาและทำความรู้จักเมื่อ 30 นาทีก่อนนี่เอง
2
9. คุณยูริ เธอเป็น Sex Creator ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงในทวิตเตอร์ บัญชีทวิตของเธอมีผู้ติดตามกว่า 8 หมื่นบัญชี คุณยูริบอกว่าตัวเธอเป็นนักศึกษามหา'ลัย และมักจะลงรูปภาพ+คลิป ในเรท18+ ลงทวิตของเธอและชักชวนคนให้มาเข้าแอคล็อคในราคา 500 บาท
1
*ด้านล่างนี้อ่านแล้วใช้วิจารณญาณนะครับ
10. แต่หลังจากเรื่องนี้ดังก็มีชาวเน็ตหลายคนที่อ้างตัวว่ารู้จักคุณยูริและเคยใช้ชีวิตร่วมกันมา มาเผยต่อว่า คุณยูริ จริงๆแล้วมีชื่อว่า แนน อายุจริงๆของเธอยังไม่ถึง 18 ปี แต่เที่ยวบอกคนอื่นว่าเป็นเด็กมหา'ลัย โดยใช้บัตรประชาชนปลอมในการหลอกคนอื่น
1
11. นอกจากนั้นยังเที่ยวหลอกคนให้มาติดตามแอคล็อคของตัวเอง หลังจากได้เงินมาก้อนหนึ่งก็ปิดแอคหนี และจากนั้นไม่นานก็มาสร้างแอคล็อคใหม่ ทำแบบนี้วนๆซ้ำๆ
เรื่องราวก็ประมาณนี้ครับ
ส่วนใครคิดเห็นยังไงหรือข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถมาแชร์กันในคอมเมนท์ได้นะครับ
อ้างอิง
โฆษณา