24 ก.ย. 2022 เวลา 09:22 • อาหาร
ก๋วยเตี๋ยวเรือ ป ประทีป
อยู่ๆก็อยากกินก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นมา วันนี้เลยชวนแม่ออกไปกิน ก๋วยเตี๋ยวเรือ ป ประทีป ร้านหน้าหมู่บ้าน
เรียกว่าเป็นร้านที่ใกล้มาก เลี้ยวรถออกจากหน้าหมู่บ้านปุ๊บ ตบไฟขวาปั๊ม เลี้ยวเข้าจอดหน้าร้านทันที ช่างเป็นร้านที่เหมาะกับคนขี้เกียจขับรถแบบเราจริงๆ😂
ร้านนี้ คนเยอะตลอด โดยเฉพาะตอนเที่ยงๆ
วันนี้เราสั่งเป็น เส้นเล็กหมูรวม แบบเผ็ดน้อย กับ ไม่ปรุง แล้วก็โค้กซ่าๆ เย็นๆ
ไม่ได้ค่าโฆษณานะ😂
แม่เราเป็นคนไม่กินเผ็ด ก็เลยสั่งแบบไม่ปรุงให้ความจริงเราสั่งแบบเผ็ดน้อยก็ได้ แต่เผ็ดน้อยสำหรับคนแก่ ก็ถือว่าเผ็ดมากอยู่ดี
เส้นเล็กเขานุ่ม กำลังดี หมูก็นุ่ม ผักบุ้งก็กรอบ อร่อย เผ็ดกำลังดี
ส่วนแม่เราหรอ กินไป ปรุงไป จนหมดชามเลย จนสงสัยว่าแกจะกินอร่อยไหม!?
แกบอกอร่อย วันหลังให้พามากินอีก😂
1
ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ป ประทีป มีหลายสาขามาก แถวบ้านเราเท่าที่เห็น ก็ 5,6 ร้านแล้วนะ
แต่ร้านเขาก็อร่อยจริงๆ😋
ขากลับแวะซื้อ รถเตอรี่ 2 ใบ ให้แม่ 1 ใบ เรา 1 ใบ เพื่อคนใดคนหนึ่งถูก😂
เพื่อใครจะตาม😁
โฆษณา