24 ก.ย. 2022 เวลา 10:41 • บันเทิง
หนุ่มงงเงยหน้าขึ้นไปบนตึกเจอคนกำลัง “โบกผ้าไปมาซะงั้น😳”
แอดมินเชื่อว่าทุกคนน่าจะเคยแหงนหน้าดูดาวดูท้องฟ้ายามค่ำคืนกัน พ่อหนุ่มคนนี้ก็เหมือนกันค่ะ ใครจะคิดนะคะว่าจากที่เมา ๆ ตาเบลอ ๆ เงยมองดูดาว ดูท้องฟ้าสักหน่อย
แต่กลับกลายเป็นว่าได้เห็นภาพเด็ด “สร่างเมาได้ในเพียงชั่วพริบตา” แทนซะอย่างงั้น
1
📌เรื่องราวนี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้งาน Tiktok @nodyyy77 ประเทศไซปรัส เธอและแฟนหนุ่มได้ออกมาเที่ยวไนต์คลับกันสองคน หลังจากเที่ยวกันจนสนุก เมากรึ่ม ๆ ทั้งสองก็ได้ไปแวะนั่งรับประทานอาหารในร้านแห่งหนึ่ง
ในจังหวะที่สั่งเมนูอาหารเรียบร้อยแล้ว แฟนหนุ่มก็เงยหน้าขึ้นแล้วก็อึ้งไปสักพัก และได้สะกิดเธอว่า “เธอ ๆ ดูที่หน้าต่างนั่นสิ” เมื่อเธอเงยมองเท่านั้นแหละ ทำเอางง😵‍💫
📌บนห้องที่ตึกฝั่งตรงข้ามกันมีคนสองคนยืนอยู่ที่หน้าต่าง ซึ่งหน้าต่างก็เป็นกระจกใสทำให้เห็นคนด้านในได้อย่างชัดเจน อีกคนกำลังโบกผ้าไปมา ส่วนอีกคนเปิดไฟฉาย เมื่อมองครั้งแรกนึกว่าทั้งคู่
1
“กำลังขอความช่วยเหลือไม่ก็เต้น ด้วยการโบกผ้า ส่องไฟฉายมาที่ด้านล่าง แต่เมื่อเพ่งมองดี ๆ กลับพบว่าพวกเขากำลังเล่นฉากสยิว 18+ อย่างเมามันซะอย่างงั้น😳”
5
ทำเอาชาวโซเชียลรับไม่ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม
“ใครจะกินข้าวต่อได้” / “ปิดม่านเถอะ อุจาดตา” / “โห ซูมก็ชัดเอาเรื่องอยู่นะครับ”
📍สุดท้ายก็ได้ข้อสรุปว่าที่พวกเขาโบกผ้าไปมา ส่องไฟลงมาให้คนด้านล่าง เพราะต้องการให้ทุกคนรู้ว่าทำอะไรกันอยู่นั่นเองค่ะ😓 แอดมินสงสารคนที่นั่งกินข้าวมากเลยค่ะ เจอแบบนี้ก็ไม่ไหวน๊า
1
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://www.tiktok.com/@nodyyy77/video/7128097449708752130
โฆษณา