24 ก.ย. 2022 เวลา 11:40 • ถ่ายภาพ
EP. 2 ของการแชร์ภาพถ่ายจากการเดินทางของเราค่ะ 😊
ถ้าจำไม่ผิดคงเป็นคุมาโมโต้กระมังคะ 😅
ภาพนี้ถ่ายในฤดูร้อนที่แถบคิวชู ประเทศญี่ปุ่น
จำสถานที่ไม่ได้เลยค่ะ ตอนที่ไปคิวชูเป็นฤดูร้อน น่าจะเป็นช่วงปลายเดือน ก.ค ค่ะ
เป็นการไปญี่ปุ่นในฤดูร้อนครั้งแรกของเราและยังคงเป็นครั้งเดียวนับตั้งแต่เริ่มเดินทางท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นมา 12 ครั้ง มีแค่ครั้งเดียวที่เป็นฤดูร้อนค่ะ 🥲
ภาพนี้ทำให้เราย้อนกลับมามองภาพถ่ายหลายๆภาพของตัวเอง และพบว่าเราชอบถ่ายภาพเก้าอี้ที่ดูเหงาหงอยแบบนี้
และคงเพราะเราคิดว่ามันสวย แต่ลึกๆแล้วมันคงเหงา
การไปคิวชูครั้งนั้นเราลงเครื่องที่ฟุกุโอกะ และแพลนเดินทางเที่ยว จ. คุมาโมโต้เป็นหลักค่ะ ภาพนี้ถูกถ่ายโดยกล้อง Fuji x-A3 อัพเกรดจากการเป็นกล้องมือถือเมื่อโพสต์ที่แล้วนะคะ แหะๆ
ขอบคุณพื้นที่ตรงนี้ที่ทำให้เราไปรื้อภาพเก่าๆของตัวเองมาดู และการเดินทางของเราก็ใกล้จะได้เริ่มอีกครั้งแล้วค่ะ ประกาศเมื่อ 2 วันก่อนเรื่องฟรีวีซ่า และเงื่อนไขที่ลดลง เราจะได้เดินทางไปเก็บภาพมาเล่าอีกแล้วค่า ٩(^‿^)۶

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา