24 ก.ย. 2022 เวลา 15:41 • ความคิดเห็น
เราเคยกลับไปค่ะ.. แต่ก็อย่างที่เค้าบอกมา...หนังสือเล่มเดิม อ่านกี่ครั้งก็จบแบบเดิมค่ะ..แต่ก็ไม่การันตี แบบนี้ทุกคู่ค่ะ อาจมีที่กลับมา แล้วไปรอด..แต่คงน้อยมาก เพราะเวลาคนเราเลิกกัน มันไม่ได้มีเหตุผลเดียว..และบางทีไม่ใช่เราไม่รักกัน..แค่เราไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ ด้วยความต่างหลายอย่าง อย่าเสียเวลา อ่านหนังสือเล่มเดิมเลยค่ะ ชีวิตเราไม่ได้ยาว มีหนังสือที่เหมาะกับเราอีกมาก หรือถ้าไม่มีหนังสือที่เหมาะกับเราจริงๆ อย่าเสียเวลาค้นหา..แต่จงเขียนมันขึ้นมาเองค่ะ...😊
โฆษณา