25 ก.ย. 2022 เวลา 02:22 • ความคิดเห็น
อย่ายึดติดตนเอง กับอดีตที่เคยสวยงาม เพราะคนเราแก่ลง ก็ไม่กลับไปสวยเหมือนเดิม ถ้าเราป่วย แล้วทุกอย่างเปลี่ยน ขอให้ใจเราเปลี่ยนด้วยเช่นกัน ปรับให้เข้ากับสิ่งที่เราเป็นในปัจจุบัน ยอมรับตนเอง
ส่วนคนรัก อย่าไปดูถูกเขา ว่ารักคุณแค่หน้าตา เพราะคนเราคบกันวันแรกด้วยหน้าก็จริง แต่ถ้าคบกันนานวัน อยู่ด้วยความผูกพันธ์ ถ้าเขารักคุณจริง ไม่ว่าคุณจะเปลี่ยนไปยังไง เขาก็รัก แต่ถ้าเขาไม่ได้รักคุณ การขอเลิก เพียงเพราะคุณไม่สวย ก็แค่ข้ออ้าง ของคนไม่รักกัน แล้วคุณจะอยากยึดติดเขาไว้ทำไม ปล่อยเขาไปเถอะ
โฆษณา