25 ก.ย. 2022 เวลา 05:54 • ไลฟ์สไตล์
ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ป.6 กินเมื่อไกร่ก็อร่อยแบบพอเพียง เศรษฐกิจจะมาแบบไหน ดีขึ้น หรือไม่ได้ดีขึ้น เราก็คุ้นเคยกับเมนูนี้ ก๋วยเตี๋ยว เมื่อกลางที่เรา จบได้แลบอิ่มท้องและเติมพลังให้เราสู้กับงานต่อ ราคา ปกติ 40 บาท พิเศษ 50 บาท มันเป็นอะไรที่ต้อง หาเช้ากินเที่ยง แบบเรา ๆ อยู่ได้แบบ รอ ให้ รายรับเราดีขึ้น ว่าไปแล้ว รอดอยู่ อยู่อย่างพอเพียง
โฆษณา