25 ก.ย. 2022 เวลา 09:01 • ไลฟ์สไตล์
ปักหมุดพัทยา 4 ร้าน 4 สไตล์ (revised)
ไปพัทยาบ่อย คิดไม่ออกว่าจะกินอะไรที่ไหนดี ลองปักหมุดที่สไตล์หรือจุดเด่นร้านดูค่ะ อาจช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าสไตล์ไหนที่คุณชอบ หรือบางทีอาจพบว่าบางครั้งคุณอาจจะยังไม่เคยไปร้านแบบนี้เลย เเละอาจกลายเป็นร้านโปรดขึ้นมา.....ตามเราไปอี้ดคร่า
ปักหมุดร้าน roof top view ที่ " Virgin roof top bar "
สถานที่: วิวดีมากกก ลมเย็นพอดีๆ มีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปเยอะ ความโชคดีคือเป็นแขกโต้ะเดียวในชั้น (ไปวันธรรมดา) วิ่งไปมาได้ทุกมุม😆 นั่งทานในโดม ทำให้ feel relax มากเพราะกินสบายๆ มีโดมบังตา จะหยิบไก่มาแทะก็ไม่เคอะเขิน ร้านมีสองชั้น ที่จอดรถน้อยต้องคอยมองป้ายร้าน เหตุนี้จึงมีพนักงานมาคอยรับรถข้างล่าง
โดมที่สวยมากๆได้บรรยากาศดินเนอร์เดท
มีที่นั่งตาข่ายชมวิวตึกสูง โต้ะนั่งทานมีครบทั้งมาแบบคู่และครอบครัว
ขอบคุณภาพบางส่วนจากfacebook: virgin rooftop pattaya
อาหาร: จานใหญ่ทาน 2 คนคืออิ่มม้ากก อร่อยทุกจาน ส่วนตัวชอบซุป Boston กับ tart tartar คุ้มกับราคาโปรที่จองไป ผ่าน hungry hub (romantic dinner set 4 dishes+2 drinks)
อร่อยทุกจาน
เป็นยังไงกันคะ ร้านแบบวิวดาดฟ้า ที่แนะนำร้านเเรก แนะนำให้ไปถึงก่อน 6โมงเย็นเก็บภาพบรรยากาศสวยๆรับลมเย็นๆชิวๆก่อนทานอาหารนะคะ จองโต้ะสวยๆก่อนก็ดีค่า อ้อ พนักงานที่ร้านน่ารักมากค่ะ ยิ้มแย้มแจ่มใสกันทุกคน
🕔 Open Daily from 16:00hrs.-23:00 hrs.
⭐️ Reservation ⭐️
📞 (+66) 094-910-9899
Rooftop bar with fusion food style
by Rehab and Relax
ปักหมุดร้าน beach restaurant " Surf & Turf pattaya"
สถานที่: ไลน์ไปจองขอวิวเลิศๆ ได้ที่นั่งชิงช้าด้านหน้าคือทะเล วันที่ไปลมแรงมาก ผมเผ้าขั้นกระเจิง แต่ได้บรรยากาศ beach restaurant ดีมาก ร้านตกแต่งแนวฟ้าขาว มีที่นั่ง outdoor ติดหากและ indoor ถัดเข้ามา ที่นั่งเยอะมาก ที่จอดรถเยอะ ใครมีน้องหมาพาเข้าร้านได้นะคะ pet friendly
ขอบคุณภาพจากfacebook: Surf&Turf pattaya
ไปวันธรรมดาช่วง 6.30pm. กำลังดีแสงยังมี คนทะยอยมา ร้านเปิดเพลงคลอ และด้วยเสียงลมพัด ทำให้คุยกันได้ชิลล์ๆ โดยไม่รบกวนโต้ะข้างๆ
ถ้านั่งริมทะเล แนะนำรวบผมสู้ลมทะเลนะคะ
อาหาร: มาที่เรื่องหลัก 55 สั่งไปสามอย่าง พิซซ่า trioburger (เนื้อ ไก่ ซีฟู้ด) และแซลมอนยำน้ำปราร้า กะเอามาตัดเลี่ยน ดีงามทุกจาน และไม่พลาดดริ้งที่นอกจากอร่อยแล้ว ยังน่ารักตะมุตะมิสำหรับเรามากๆ
ขนาดจานพอดีๆ สั่งสามอย่าง 2 คนอิ่ม
สำหรับร้านที่สอง ราคาไม่แพงเกินไปกับรสชาดและบรรยากาศที่ได้รับ อิ่มเอมใจไปอีกรอบเพราะร้านใช้คูปองเที่ยวด้วยกันได้อีก ยกนิ้วความดีและคุ้มค่าให้เลย
ร้าน
🕔 Open จันทร์- อาทิตย์ 9.00- 23.00 น.
⭐️ Reservation ⭐️line@Surfturfpattaya
Beach restaurant vibe
By Rehab and Relax
มาต่อร้านที่สาม รอบนี้มาตามโจทย์ดนตรีสดกันค่ะ จะเป็นร้านไหนไม่ได้นอกจาก " Cafe De beach"
สถานที่: มีส่วน outdoor และ indoor ให้เลือกนั่ง มีส่วนที่ใกล้หาด หากอยากรับลมทะเล สามารถรองรับแขกเยอะๆได้เลย เราเลือกที่นั่งไม่ไกลจากหน้าเวที วงดนตรีสดเล่นดี นักร้องเสียงก็เพราะ มาะนั่งดื่ม ฟังเพลงชิลล์ๆ รีวิวมาว่าศุกร์เสาร์คนจะแน่นมาก อาจต้องมาไวหน่อย อ้อ ที่จอดรถหน้าร้านน่าจะ10+ คัน
ขอบคุณภาพจากfacebook:Cafe de beach
อาหาร: สั่งสามอย่าง อร่อยหมด เอ็นข้อไก่ทอด อาจมีอมน้ำมันหน่อย สำหรับสายซับมันอย่างเรา อีกสองจากคือde beach กะทะร้อน และก้านคะน้ายำกุ้งสด สามจานก็ทำเอาอิ่มมาก ราคาคือสมเหตุสมผลแม้จะใช้ส่วนลดไม่ได้ cocktail คือไม่แพงแต่เหล้าแรงมาก 555 ใครไม่ไหวไปก่อนเลย ส่วนสายเบียร์ก็จัดไปค่ะ บรรยากาศเหมาะมากๆ
อร่อย สมราคา
สำหรับร้านที่สาม แนะนำไปช่วง1 ทุ่ม นักร้องวงเเรกออก ยิ่งดึกคนยิ่งทะยอยมา บางร้านมีดนตรีเฉพาะศุกร์เสาร์ ร้านนี้คือเล่นทุกวัน วันละสามวง จัดไปคร่า
ร้านเปิดทุกวัน 17.30- 24.00น.
โทรสำรองโต้ะ: 087 6005511
live music beach bar
by Rehab and Relax
มาค่ะ ร้านสุดท้ายของเรา ปักหมุดกันไปเลยที่ drink เริ่ดๆ ขึ้นชื่อสุดๆคือ
"D.I.B sky bar"
สถานที่: เป็นบาร์ที่สูงที่สุดบนหาดจอมเทียน แหมก็ร้านอยู่บนดาดฟ้าของโรงแรม D Varee jomtien pattaya beach มาถึงคือที่จอดรถของโรงแรมแล้วกดลิฟมาชั้น38 แปร้บเดียวถึงเลย ร้านมีสองโซนคือ outdoor รับลมทะเลและ indoor สำหรับใครที่อยากทานส่วนตัวหน่อย เพราะที่นั่งข้างนอกคือค่อนข้างใกล้กันหน่อย
ขอบคุณภาพจากfacebook: D.I.B skybar pattaya
อาหาร: เมนูอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน รสชาดดีทุกจาน แต่ที่เด็ดดวงคือดริ้งค์ มีชั่วโมง happy hour 1 แถม 1 ช่วง 5.30- 7.30pm. จัดไปอย่าให้เสีย สั่งล่วงหน้าไว้เลย แล้วคือดีงามสมคำร่ำลือ สายดริ้งค์ตัวจริงต้องมา
อร่อยและเมาคร่า
สำหรับ signature cocktail ที่ควรตำ คือ cocktail 38 ชื่อเดียวกับชั้นร้านเลยค่ะ ไฟลุกกันเลยที่เดียว ถามว่าได้ทานไหม บอกเลยว่าจอดไปตั้งแต่สองแก้วแรกแล้ว
ขอบคุณภาพจากfacebook: D.I.B skybar pattayaขอบคุณภาพจาก
ร้านสุดท้ายนี้มีDJ live ช่วงวันศุกร์และเสาร์ และมีโปรโมชั่น free flow cocktails 499บาท/ท่าน เฉพาะวันศุกร์ 18.00- 21.00น. สามชั่วโมงเต็ม
ส่วนวันธรรมดาเปิด 17.00- 24.00 น. ไม่ต้องสำรองโต้ะ walkin ไปเลยค่า
อ้อ ที่สำคัญราคาไม่แพงเลยจริงๆ ยังมีส่วนลดคูปองเที่ยวด้วยกันอีก เกินปุยมุ้ยคร้า
Cocktail retreat
By Rehab and Relax
ก็อิ่มเอมกับอาหาร บรรยากาศ และ เครื่องดื่มกันไปแล้ว เป็นยังไงคะ 4 ร้านที่ปักหมุดไว้ให้ รวบตึงมาเลย ไม่ต้องคิดเยอะ ถูกใจกันไหมคะ
เย็นนี้ทานที่ไหน ทานอะไร ตามเราไปอี้ดได้เลยคร่า
โฆษณา