25 ก.ย. 2022 เวลา 13:42
อยู่กับคนที่เค้าเห็นค่า ต่อให้เราไม่ได้มีค่าอะไรมากมาย เค้าก็ยังหาคุณค่าของเราจนเจอ
ิอยู่กันคนบางคน ทำให้ตายยังไง ห่วงใยแค่ไหน ก็ไม่เคยมีค่าในสายตา
รักพอประมาณ ห่วงพอประมาณ อยากได้แค่ไหน ก็ให้แค่นั้น อยากให้มันมากเกินไปจนเหมือนเจ้ากี้เจ้าการ มากจนมองไม่เห็น แต่กลายเป็นสิ่งที่ต้องทำ ทำมากก็เข้าตัว พูดมากก็เสียความรู้สึกกันป่าว ๆ
ถอยในวันที่เค้าอยากให้เราถอย ดีกว่าถอยเพราะใจเราไม่เหลือความห่วงใย เว้นช่องว่างเอาไว้ ให้เรายังไปต่อกันได้
ความทรงจำดี ๆ จะมีค่าในวันที่ไม่มีกัน
#พลังบวกที่พร้อมบวกทุกสถานการณ์
โฆษณา