25 ก.ย. 2022 เวลา 15:30 • ความคิดเห็น
ความคิดเห็นส่วนตัวเรา เราอยากให้โฟกัสกับตัวเองและคนทีเรารู้สึกดีด้วยดีกว่าค่ะ อย่างน้อยเวลานึกถึงก็มีความสุขกว่า เอาคำดูถูกมาเป็นแรงผลักดันฟังแล้วก็ไม่เสียหายอะไรแต่เราว่ามันทรมานตัวเองเกินไปถ้าต้องนึกถึงอะไรที่ไม่ชอบใจตลอดเวลาหรือหลายรอบ บางอย่างที่ไม่ดีหรือไม่ชอบใจ เราแค่รับรู้แล้วก็โยนทิ้งไปดีกว่าค่ะ แบบนี้อาจจะดีกว่า
1
โฆษณา