25 ก.ย. 2022 เวลา 18:25 • ความคิดเห็น
ถ้าตั้งคำถามแบบนี้ขอบอกไว้เลยอาจจะอยู่คานเราก็เป็น1ในนั้นย้อนกลับไปได้เราจะเลือกคนที่เค้าชอบเราแต่ด้วยเป็นสาวมั่นคนมาจีบเยอะมากเราเผลอลืมไปว่าตัวเองก็ไม่ได้วิเศษตรงไหนทั้งฐานะและการศึกษาวิศวกรสิงค์โปรตามจีบด้วยความสุภาพแต่ผิวดำ,พ่อม่ายจีนมาเก๊าสูบบุหรี่จัดไป,หนุ่มวิศวฟิลิปปินส์ตัวใหญ่สูงน่ากลัวเกินไป,หนุ่มแบ๊งค์หล่อมากแต่มีกลิ่นตัว,หนุ่มไต้หวันนักธุรกิจน่ารักดีแต่ไม่หล่อ,ข้าราชการไทยผอมแห้งไป,ตำรวจไทยดื่มเก่งไป,พ่อม่ายชาวสวิสคนนี้เราคบ10ปีและบอกเลิกเค้าเองณตอนนี้เกาะคานถาวรตามด้วยลำบากสุดๆ
โฆษณา