26 ก.ย. 2022 เวลา 01:31 • ธุรกิจ
Event Space พื้นที่จัดงานแห่งใหม่ ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ อาคารใหม่ล่าสุด ที่มาช่วยเติมเต็มโครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
Event Space @ True Digital Park West
ทรู ดิจิทัล พาร์ค เปิดพื้นที่พร้อมพาชม “พื้นที่จัดงาน” (Event Space) ครั้งแรก ที่ออกแบบและตกแต่งสุดทันสมัยยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยขนาดพื้นที่จัดงานรวมกว่า 3,600 ตารางเมตร สุดล้ำกับนวัตกรรมการจัดงานอีเว้นต์แบบครบวงจร ซึ่งจะช่วยเติมเต็มโครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นภายใต้แนวคิด LIVE, LEARN และ WORK ปลุกพลังคนรุ่นใหม่ให้ก้าวไปพร้อมกับนวัตกรรมดิจิทัลแห่งอนาคต พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคดิจิทัล
พื้นที่จัดงาน (Event Space)
พื้นที่จัดงาน (Event Space) ใน ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ประกอบด้วย
🟢 ทรู ดิจิทัล พาร์ค แกรนด์ ฮอลล์ (True Digital Park Grand Hall)
พื้นที่จัดงานแห่งใหม่ที่มีขนาดกว้างมากถึง 780 ตารางเมตร รองรับผู้ร่วมงานได้มากถึง 500 คน ยิ่งใหญ่ตระการตาด้วยระบบจอแอลอีดีแบบพาโนรามา ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์
🟢 ห้องเทรนนิง และคลาสรูม (Training Rooms& Classrooms)
ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ให้ความเป็นส่วนตัวห้องเทรนนิง (Training Room) จำนวน 3 ห้อง ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 78-188 ตารางเมตร รองรับผู้ใช้งานได้มากถึง 178 คน ตั้งอยู่บนชั้น 3 ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ และคลาสรูม (Classroom) จำนวน 3 ห้อง มีพื้นที่ 100 ตารางเมตร ต่อห้อง พร้อมรองรับผู้เรียนได้กว่า 80 คน ตั้งอยู่บนชั้น 2 ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์
🟢 เดอะคลับ (The Club)
ห้องรับรองพิเศษ สามารถรองรับการใช้งานได้ 10-15 คน สะดวกสบายทันสมัยด้วยระบบสมาร์ทไอโอที (Smart IoT) ตั้งอยู่บนชั้น 3 ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์
“ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์” ยังมีพื้นที่ให้ใช้พบปะและใช้ชีวิต พื้นที่การเรียนรู้ และพื้นที่ออฟฟิศ รวมถึงพื้นที่สำหรับสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการธุรกิจเทค ที่จะเสริมสร้างชุมชนสตาร์ทอัพเพื่อต่อยอดการเรียนรู้และธุรกิจได้ไม่สิ้นสุด เตรียมพบกับความล้ำสมัยอีกมากมายของทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ได้เร็วๆ นี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truedigitalpark.com/spaces/new-development
โฆษณา