26 ก.ย. 2022 เวลา 07:15 • ปรัชญา
รู้สึกคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องเพราะตัวเองเป็นคนไม่โกรธ ไม่โมโหใครเลย มันแปลก หรือเราผิดปกติอะไรไหมคะ บางเรื่องที่หลายคนควรโกรธ เราก็ไม่โกรธ (มีต่อ)
คำถามนี้ถูกลบ
ผมเป็นคนนึงที่แทบไม่โกรธให้ใครเห็น แถมใจดีผิดมนุษย์จนมักจะเจอคนเอาเปรียบและคนจริงใจสลับกันไปเเต่ไม่ใช่ว่าจะไม่รู้อะไร เพราะที่ไม่ค่อนเป็นฝ่ายโกรธหรือโทโห เพราะถ้าผมโมโหผมจะเเรงเเละหยุดลำบาก แถม ที่ผมไม่ชอขตอนโกรธเพราะมันไม่ใช่นิสัยผม
ถ้าใครทำผมโกรธได้เเบบไม่สนหัวใคร อันนี้ซวย
โฆษณา