26 ก.ย. 2022 เวลา 08:30 • บันเทิง
ถึงว่าเมื่อวานฝนตกทั้งวัน .. ความสดใสมันไปรวมอยู่ที่ คุณจีซู นี่เอง
2
เมื่อคุณจีซูและสมาชิกวง BLACKPINK ไปออกงานแฟนไซน์ครั้งแรกในรอบ 3 ปี
1
เรื่องของเรื่องคือเมื่อวานนี้ 25 กันยายน 2022 ที่ IFC Mall เกาหลีใต้ ได้มีการจัด FAN SIGN EVENT ของวง BLACKPINK ขึ้น
โดยการจัด FAN SIGN EVENT ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในรอบสามปีของวงเลยทีเดียว ถ้านับตั้งแต่ตอนเปิดตัวอัลบั้มครั้งก่อนจนมาถึงการเปิดตัวอัลบั้มในครั้งนี้
ที่มีชื่ออัลบั้มว่า "BORN PINK"
นอกจากการพบปะแฟนคลับแล้ว หนึ่งในไฮไลท์ของงานแฟนไซน์ที่หลายๆคนตั้งหน้าตั้งตารอคือ ช่วงเวลาที่แฟนคลับผู้โชคดีได้รับการสุ่มชื่อจาก รายชื่อของผู้ที่ซื้ออัลบั้ม BORN PINK สำหรับงานแฟนไซน์โดยเฉพาะ
ผู้ที่มีรายชื่อจะได้รับสิทธิพิเศษคือ การเดินไปพูดคุยกับศิลปินที่ชื่นชอบแบบใกล้ชิดนั่นเอง
//ที่กล่าวมาคือลักษณะของตัวงานแฟนไซน์แบบคร่าวๆ ถ้าใครมีข้อมูลที่ผมตกหล่นไปสามารถเสริมได้ในคอมเมนท์นะครับ
มาที่คุณจีซู กันดีกว่า .. ก็อย่างที่บอกว่างานนี้เป็นงานของสมาชิกทั้ง 4คน แน่นอนว่าทุกคนก็ต่างมีจุดเด่นและความน่ารักเป็นของตัวเอง แต่ในบทความนี้จะขอโฟกัสไปที่คุณจีซูเป็นพิเศษนะครับ
หนึ่งในความน่ารักพาใจละลายของ คุณจีซู ที่ถูกแฟนๆพูดถึงเมื่อวานคือ
ในช่วงของการพูดคุยกับแฟนคลับคุณจีซูรู้สึกว่าแผ่นอะคริลิคที่วางกั้นไว้ตรงหน้าเธอ ทำให้เธอได้ยินเสียงของแฟนคลับที่มายืนคุยด้วยไม่ชัด
เธอจึงขอให้ทีมงานช่วยยกมันออกไปเพื่อที่จะได้ยินเสียงแฟนคลับได้ชัดเจนขึ้น เพราะไหนๆแฟนคลับก็เดินทางกันมาหาถึงที่ขนาดนี้แล้ว เธอก็อยากให้ความสำคัญกับแฟนคลับให้มากเท่าที่จะทำได้
บรรยากาศภายในงานก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย นอกจากจะมีแฟนคลับที่ซื้ออัลบัมแฟนไชน์มาร่วมงานแล้ว ยังมีแฟนคลับที่ไม่ได้ซื้ออัลบั้มดังกล่าวมารอต้อนรับอยู่เต็มสถานที่
ทุกคนที่มาก็ต่างตะโกนเรียกทั้งชื่อวง ทั้งชื่อศิลปินในวง .. พอเราที่เป็นฝ่ายนั่งดูอยู่หน้าจอได้เห็นก็แอบมีความรู้สึกว่า มันดูอบอุ่นดีเนอะ ขึ้นมาเองซะอย่างงั้น
หลังจากจบงานเมื่อวานก็มีรายงานต่อว่า วันนี้ 26 กันยายน 2022 คุณจีซูและคุณโรเซ่ BLACKPINK ก็มีคิวบินต่อไปที่ ปารีส ฝรั่งเศส ทันที
เพื่อเตรียมเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ Dior Spring/Summer 2023 ในฐานะโกลบอลแอมบาสซาเดอร์ของ Dior .. เวลางานคือวันพรุ่งนี้ (27 กันยายน) เวลาหนึ่งทุ่มครึ่ง ตามเวลาประเทศไทย
//ก็เป็นบทความเล็กๆที่เขียนขึ้นมาเพราะจะอวยศิลปินที่ชื่นชอบล้วนๆ ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยมา ณ ที่นี่นะครับ
อ้างอิง
โฆษณา