26 ก.ย. 2022 เวลา 08:58 • ปรัชญา
คำถามโลกแตก สำหรับเราเวลามีไว้เพื่อเตือนให้รู้ว่า เรามีช่วงเวลาที่เหลืออีกแค่ไหนสู่การทำตามเป้าหมายที่เราต้องการก่อนเราเกิดเป็นมนุษย์ มนุษย์ต้องหาคำตอบของตัวเองว่าเกิดมาทำไม และต้องทำอะไรก่อนหมดเวลาชีวิต
เราจึงต้องมีสติอยู่กับปัจจุบัน เพื่อทำปัจจุบันวันนี้ให้ดีที่สุด ก่อนเวลาที่ไม่เคยขี้เกียจหยุดเดินให้เราแม้วินาทีเดียว สู้ๆต่อไปกันค่ะ
โฆษณา