26 ก.ย. 2022 เวลา 10:10 • ข่าว
ความอยู่รอดสำคัญครับ แต่ความถูกต้องโคตรสำคัญ ถ้าต้องไปอยู่ในที่ๆทำให้เราทำผิด แสดงว่าเราอยู่ผิดที่แล้วล่ะ ชีวิตผมเรียนรู้มาว่า การทำให้ถูกต้อง ทำให้ชีวิตราบรื่นครับ ส่วนตัวผม...จะย้ายไปหาที่ทำกินใหม่ครับ มีมือมีเท้า,มีฝีมือ,ชีวิตมีทางเลือก ผมเลือกทำให้ตัวเองอยู่รอด โดยไม่ต้องทำผิดได้ครับ 🙂
โฆษณา