26 ก.ย. 2022 เวลา 13:25 • ข่าวรอบโลก
❗️🇷🇺🇺🇦 การต่อสู้เพื่อ Kherson: สถานการณ์บนเว็บไซต์ Andreevsky ณ 15.00 น. 26 กันยายน 2022
▪️หน่วยทหารช่างของกองทัพยูเครนฟื้นฟูทางข้ามในพื้นที่ 1.5 กม. ทางตะวันตกเฉียงใต้ของ Ternovka และ Veliky Artakovo, BMP หนึ่งคันและยานพาหนะ 11 คันพร้อมสินค้าต่าง ๆ ถูกโอนไปยังพื้นที่ Andreevka ในทางกลับกัน ยานเกราะทหารราบหนึ่งคันและยานพาหนะ 13 คันถูกส่งไปซ่อม
▪️บุคลากรของแบตเตอรี่ปืนครกของกองพลที่ 406 ของกองทัพยูเครนมาถึง Bereznegovatoe ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของหมู่บ้าน หลังจากการหมุนเวียนบุคลากรทางทหารของกองทหารที่ 46 ของกองกำลังมาถึงเบโลกอร์กาและ กองร้อยของกองกำลังที่ 28 ของยูเครนถูกย้ายไปยัง Velikoye Artakovo
▪️ จากบริเวณใกล้เคียง Bereznegovato การใช้ HIMARS MLRS ใน Novaya Kakhovka ยังคงดำเนินต่อไป
▪️การจัดกำลังยูเครนมีปัญหากับกระสุนสำหรับทั้งอาวุธโซเวียตและโมเดลตะวันตก
สำหรับ MLRS HIMARS ของอเมริกา ขีปนาวุธที่นำเข้ามาก่อนหน้านี้เหลือน้อยกว่าครึ่งหนึ่ง กระสุนที่ถูกเก็บไว้ในเมืองต่างๆในโกดังที่กำหนดไว้เป็นพิเศษเพื่อการนี้ และดำเนินการจัดส่งบนรถโดยสารหรือรถบรรทุกพลเรือน
แทบไม่มีกระสุนเหลือสำหรับ Grad MLRS (มีสองระบบในพื้นที่) และปืนครก D-30 กระสุนเกือบทั้งหมดที่จัดหามาจากโปแลนด์อยู่ในสภาพที่ใช้งานไม่ได้เนื่องจากสภาพการจัดเก็บไม่ดีพอ
▪️ปืนใหญ่รัสเซียและ MLRS เช่นเดียวกับการบิน ยังคงทำการยิงอย่างหนักต่อตำแหน่งของกองทัพยูเครนใน "ติ่ง" และบนทางแยกที่จัดตั้งขึ้น อันเป็นผลมาจากการโจมตี LMUR บนยานรบทหารราบ Kirpi ผู้บังคับกองพันสองคนของหน่วยที่ไม่ปรากฏชื่อของกองทัพยูเครนถูกสังหาร
การต่อสู้เพื่อ Kherson: สถานการณ์บนเว็บไซต์ Andreevsky ณ 15.00 น. 26 กันยายน 2022
แหล่งที่มา
@Rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา