26 ก.ย. 2022 เวลา 13:29 • ความคิดเห็น
ล้มเหลวอยู่ค่ะแต่ไม่มีเวลามาพักต้องรีบลุกสู้ต่อค่าเช่าห้องค่าเช่าล๊อคค้าขายค่าหนี้เอย.ยังคิดว่าฉันฝันไปป่าวฉันล้มเหลวหรือนี่เงินเก็บฉันหมดได้ไงฉันเหลือแต่ตัวแล้วโคตรน่ากลัวเลยแหละความจริงแถมโสดอีกไม่มีใครซับพอร์ตดิ้นรนคนเดียวตอนนี้เราเริ่มทำอาหารส่งเพื่อนแม่ค้าและลงigโปรโมทสินค้าเพราะที่ตลาดเป็นout doorหน้าฝนขายไม่ได้จ่ายค่าที่ทิ้งไปเลยชีวิตต้องเดินต่อไปแต่โคตรจะเศร้าเลยคิดถึงหน้าแม่เข้าไว้จะได้ฮึดสู้
โฆษณา