27 ก.ย. 2022 เวลา 05:00 • ธุรกิจ
iiG @ Dreamforce 2022
กลับมาอีกครั้ง สำหรับ Dreamforce งานสัมนาด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดประจำปี ซึ่งจัดโดย Salesforce ระหว่างวันที่ 21 - 23 กันยายน 2022
1
ในปีนี้ ทีม iiG ได้บินลัดฟ้าเดินทางไปร่วมงาน ณ San Francisco ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง หลังจากห่างหายกันไปในช่วงการระบาดของ Covid 19 ใน 2 ปีที่ผ่านมา
1
วันนี้ iiG นำภาพบรรยากาศงานบางส่วนมาฝากทุกคน พร้อม 3 ไฮไลท์สำคัญจากงาน Dreamforce ครั้งที่ 20
1. Slack Canvas:
เครื่องมือช่วยเหลือพนักงานในองค์กร เพื่อการดูแล จัดระเบียบ และแบ่งปันแหล่งข้อมูลสำคัญ โดยจับคู่กับแพลตฟอร์ม Slack เพื่อให้ทุกคนสามารถปรับแต่งแคนวาส (Canvas) ด้วยระบบอัตโนมัติที่ช่วยประหยัดเวลาให้งานเดินหน้าอย่างเต็มที่
ซึ่ง Slack Canvas เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดจะช่วยเสริมประสบการณ์การทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์บนระบบ Slack พร้อมส่งมอบพื้นที่ที่สามารถปรับแต่งได้อย่างต่อเนื่อง รองรับไฟล์ มัลติมีเดีย รวมถึงการผสานการทำงานอย่างทรงพลัง
2. Net Zero Marketplace:
แพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้ในการทำให้การซื้อคาร์บอนเครดิตเป็นเรื่องง่ายและโปร่งใส ช่วยให้องค์กรสามารถเร่งสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสภาพอากาศในวงกว้าง
นอกจากนี้ Net Zero Marketplace นั้นสร้างขึ้นบน Commerce Cloud ของ Salesforce เชื่อมต่อผู้ซื้อ และผู้ซื้อเชิงนิเวศ(ecopreneurs) เข้าด้วยกัน พร้อมทั้งนำเสนอแคตตาล็อกเครดิตคาร์บอนของ third-party สร้างประสบการณ์อี-คอมเมิร์ซที่ต่อเนื่องให้การซื้อ
มากไปกว่านั้น Net Zero Marketplace ยังมีศูนย์กลางการดำเนินการด้านสภาพอากาศ (Climate Action Hub) ที่ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจหรือบุคคล สามารถเรียนรู้และมีส่วนร่วมในปัญหาด้านสภาพอากาศที่พวกเขาสนใจอีกด้วย
3. Genie:
แพลตฟอร์มข้อมูล Customer 360 แบบเรียลไทม์ใหม่ที่รวมข้อมูลลูกค้าทั่วทั้งธุรกิจและสร้างเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้า Genie เรียนรู้ คาดการณ์ แนะนำ และกระตุ้นการดำเนินการที่เกี่ยวข้องมากที่สุดที่บริษัทควรทำในช่วงเวลานี้กับลูกค้าทุกราย ทุกเวลา ในทุกช่องทาง
แอปพลิเคชันที่สร้างบน Genie สามารถเข้าถึงข้อมูลแบบเรียลไทม์ขนาดใหญ่จากแหล่งใดก็ได้ รวมถึงแอปพลิเคชัน Salesforce, แอปพลิเคชันมือถือ, การวิเคราะห์เว็บ, อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ และแม้แต่ข้อมูลจากแอปพลิเคชันเวอร์ชั่นเก่าผ่าน MuleSoft
#iig #iandigroup #DF22 #Salesforce #CRM #digitaltransformation
1
โฆษณา