27 ก.ย. 2022 เวลา 06:35 • สุขภาพ
เรื่อง การอยู่เป็นโสดนานๆก็มีข้อดีเหมือนกัน
หลายคนนะครับที่กำลังรู้สึกว่าทำไมตัวเองโสดมานานขนาดนี้ ทำไมไม่มีคนมาชอบ ทำไมเราไม่มีเเฟนเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ ทำไมเราไม่เจอคนที่เราชอบหรือคนที่เขาชอบเราจริงๆ เราไม่อาจรู้เลยว่าเราจะเจอคนที่ใช่เมื่อไหร่ เเล้วใครจะเป็นคนที่ใช่ของใคร เราไม่สามารถรู้ได้ การที่เราอยู่เป็นโสดไม่ได้หมายความว่าเราไม่มีคุณค่า เเต่เเค่มันอาจจะยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสมของเราเเละเราก็เหมาะสมกับเขา ผมเป็นคนนึงที่เชื่อในเรื่องโชคชะตาพรหมลิขิต เเอบหวังว่าสักวันนึงเขาจะเจอเรา
เเล้วเราก็เจอเขาในเวลาที่เราพร้อมกันทั้งคู่ พร้อมในที่นี้ก็หมายถึง การที่เรารู้จักรักตัวเอง รู้จักที่จะดูเเลตัวเอง ทำให้ตัวเองมีความสุข พัฒนาตัวเอง คิดเเต่สิ่งดีๆ เเล้วเราก็มีพลังมากพอที่จะส่งต่อความรู้สึกดีๆไปให้คนที่เรารักหรือสามารถที่จะช่วยเติมเต็มกันเเละกันได้ เราต้องรักตัวเองเเบบ100% ผมไม่อยากให้คุณคิดเเบบนี้นะครับไม่ผิดหลักการถ้าเกิดสมมุติว่าเรารักตัวเองเเค่50% เเล้วเราไปหาอีก50% เเต่เขากลับรักตัวเอง100% ก็หมายความว่าเขาต้องเเบ่งให้เรา50% เพื่อมาเติมเต็มเรา
ก็เท่ากับว่าเราลดคุณค่าของอีกฝ่ายเพื่อมาเติมเต็มเราเเล้วเขาก็จะเหนื่อย เเล้วเมื่อเขาจากไป เราก็จะเสียใจมากๆเพราะไม่รู้จักที่จะรักตัวเอง
อยากให้เชื่อว่าสักวันนึง ฟ้าจะส่งคนๆนึงที่จะสามารถพากันเดินทางไปกับเราจนถึงเส้นชัย
โฆษณา