27 ก.ย. 2022 เวลา 11:30
บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี FTX, Binance และ CrossTower กำลังแข่งขันกันเพื่อซื้อสินทรัพย์ของผู้ให้กู้คริปโต Voyager Digital จากการล้มละลายตามแหล่งข่าววงใน
➖ตามรายละเอียดที่เผยแพร่โดยอดีตนายธนาคารเพื่อการลงทุน Simon Dixon การแลกเปลี่ยนทั้งสามกำลังแข่งขันกันในการประมูลเพื่อซื้อ Voyager Digital และแต่ละแห่งได้เสนอข้อกำหนดและเงื่อนไขของตนเองสำหรับการซื้อกิจการ รายละเอียดซึ่งถูกโพสต์ใน Reddit ด้วย ชี้ว่า FTX และ Binance ต่างเสนอเงินสด 50 ล้านดอลลาร์สำหรับสินทรัพย์ของ Voyager แม้ว่าจำนวนเงินของ Binance จะสูงกว่าก็ตาม จำนวนเงินจะไปสู่ ​​"การขาดและการเรียกร้องอื่น ๆ " แหล่งข่าวกล่าว
📄ภายใต้แผนเหล่านี้ ลูกค้า Voyager ปัจจุบันจะได้รับส่วนแบ่งตามสัดส่วนของสินทรัพย์ crypto และเปลี่ยนไปใช้แพลตฟอร์ม FTX และ Binance อย่างสมบูรณ์
ในทางกลับกัน CrossTower 👉🏻ได้เสนอให้รักษาแพลตฟอร์มและแอพ Voyager ที่มีอยู่ ซึ่งหมายความว่าลูกค้าปัจจุบันไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนไปใช้แพลตฟอร์มใหม่เมื่อข้อตกลงเสร็จสิ้น ภายใต้แผนนี้ ลูกค้าจะได้รับส่วนแบ่งสินทรัพย์ตามสัดส่วนด้วย แผนการเข้าซื้อกิจการของ CrossTower จะเห็นส่วนแบ่งรายได้จากการแลกเปลี่ยนกับลูกค้า Voyager เป็นเวลาหลายปี
💬แหล่งข่าวที่พูดคุยกับ Dixon ยังเปิดเผยว่ากฎระเบียบอาจมีบทบาทสำคัญในผู้ที่ชนะการประมูลในฐานะ Financial Conduct Authority ของสหราชอาณาจักรหรือ FCA เพิ่งเตือน FTX เกี่ยวกับการดำเนินการโดยไม่ได้รับอนุญาต ในขณะเดียวกัน ในสหรัฐอเมริกา คณะกรรมการการลงทุนต่างประเทศอาจกังวลเกี่ยวกับการอนุญาตให้ Binance เข้าซื้อกิจการ Voyager เนื่องจากความเสี่ยงด้านความมั่นคงของประเทศ
Voyager Digital 📍ยื่นฟ้องล้มละลาย ในเดือนกรกฎาคม โดยเข้าร่วมกับบริษัทการเงินแบบรวมศูนย์ที่กำลังเติบโตเพื่อระเบิดในช่วงตลาดหมี ในเวลานั้น
ที่มา : cointelegraph
พิเศษ❗สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัคร Binance สมัครผ่าน Link นี้ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการเทรดรวมกว่า 40%
✨วิธีสมัคร : https://youtu.be/EI2Z3Ah3Ymc
👉🏻สมัคร OKX รับส่วนลดค่าธรรมเนียม 20%
👾 สมัคร pionex บอทเทรดรับส่วนลด 20%
🌐 สั่งซื้อกระเป๋าเงินดิจิตอล จาก SIAMBC ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
Link 📌รับส่วนลด 20% " Gateio"
ยังไงก็ฝากเพื่อนๆกดไลค์และกดติดตาม เพื่อไม่พลาดบทความ ที่ผมจะมาอัพเดทเกี่ยวกับวงการคริปโตครับ
สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเรื่องการลงทุนในคริปโตสามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ในกลุ่ม "หมาป่าล่าคริปโต (Crypto Wolf)" 🦊
🌇Techcube บริษัทรับฝากเครื่องขุด เหมืองมาตราฐาน พลังงานสะอาด ปลอดภัย ⚒ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line OA : @techcubeth 👉🏻 https://lin.ee/sLjKcWF
โฆษณา