28 ก.ย. 2022 เวลา 03:47 • ความคิดเห็น
เหมือนยิ่งโต ปัญหาก็ใหญ่ขึ้นตามตัว เหมือนบททดสอบของชีวิตหนักขึ้นไปตามประสบการณ์
ก็คงเป็นโชคชะตาละมั้ง ที่สร้างมา มอบมาให้เราต้องเติบโต
ถ้าจะบอกตัวเองคงบอกว่า ขอให้เราพร้อมก้าวข้ามความเจ็บปวดพวกนั้นได้และกลับไป “มีชีวิต”
เชื่อตัวเองเถอะ ว่าเราผ่านมันได้ เราจะเป็นคนที่โคตรเจ๋งเลย
เราทุกคนอาจเคยเป็นผู้แหลกสลาย แต่เชื่อเถอะพอคืนแย่ๆนั้นผ่านมามันย่อมผ่านไป และโลกก็จะมอบ เหตุผลของการมีชีวิตให้ตลอดแหละ ตราบใดที่เราตั้งใจจะมีชีวิตที่ดี เราต้องได้ดี เราจะผ่านมันไปได้ในทุกๆเรื่อง
โฆษณา